พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ โชว์ผลงานหลังเกษียณ(อีกแล้ว)

ต้องบอกว่าเป็นอดีต ผบ.ตร. ที่ถนัดงานด้านยาเสพติดจริง ๆ สำหรับท่าน พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี  ที่แม้จะเกษียณอายุราชการไปแล้วเกือบปี  แต่ยังคงฟิตปั๋งถั่งเช่า ออกลุยงานปราบปรามยาเสพติดร่วมกับพี่น้องตำรวจ  จนเป็นภาพข่าวอยู่เนือง ๆ
     ล่าสุดก็จับกุมชาวม้งได้อีก 4 คน ยาบ้า 9.4 แสนเม็ด หลังซุกซ่อนอยู่ในหลังคารถกระบะ ที่ดัดแปลงไว้ขนยาบ้าโดยเฉพาะ  ก่อนหน้านี้ ก็จับรวด 3 คดี ยาบ้ารวม 2.6 ล้านเม็ด !!  และก่อนหน้านั้นไปอีกหลาย ต่อหลายคดี  เรียกว่าแทบจะทุกอาทิตย์จะมีผลงานของท่านเพรียวพันธ์ฯ ลงหนังสือพิมพ์อยู่เสมอ
     จะเห็นได้ว่าแม้จะเกษียณอายุราชการไปแล้ว  พี่น้องข้าราชการตำรวจก็ยังสามารถสร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติ หรือสังคมได้  เพียงแค่มีใจให้เท่านั้น เพราะประสบการณ์การทำงานของเรานั้นมีพร้อมอยู่แล้ว   สำหรับท่านเพรียวพันธ์ฯ นั้นเชื่อว่าสายข่าวด้านยาเสพติดของท่านนั้นสุดยอด  จึงมีผลงานเป็นที่ประจักษ์เช่นนี้  ยังมีข้าราชการตำรวจที่เกษียณแล้วอีกหลายท่าน ที่ยังคงใช้ความสามารถช่วยเหลือสังคมในด้านต่าง ๆ(ไม่เหมือนทหารที่เกษียณแล้วบางคน ออกมาแย้ว ๆ ปลุกม็อบ สร้างความเดือดร้อนรำคาญ) ตามไปดูประวัติของท่านได้ ที่นี่ครับ

ขอบคุณภาพข่าวไทยรัฐ

ความคิดเห็น