รับสมัคร นักเรียนนายสิบตำรวจ(นสต.)ปี 2558 จำนวน 5,000 อัตรา !!

โอกาสมาแล้วครับ สำหรับน้อง ๆ ที่อยากเป็นตำรวจ เมื่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เปิดรับสมัครบุคคลภายนอก ผู้มีวุฒิ ม.6 หรือ ปวช. เพื่อบรรจุแต่งตั้ง เป็นนักเรียนนายสิบตํารวจ (นสต.) จํานวน 4,000 อัตรา  และการรับสมัครบุคคลภายนอก ผู้มีวุฒิ ม.6 หรือ ปวช. และผ่านการเป็นทหารกองประจําการ เพื่อบรรจุแต่งตั้งเป็นข้าราชการตํารวจชั้นประทวนในสังกัด ศชต.(ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนใต้) จํานวน 1,000 อัตรา
     กำหนดการรับสมัครทางระบบอินเตอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ www.policeadmission.org ตั้งแต่วันที่ 5 - 19 กุมภาพันธ์ 2558 ตลอด 24 ชั่วโมง เว้นวันที่ 19 ก.พ. ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการรับสมัครจะปิดรับสมัครในเวลา 16.30 น.  ท่านสามารถเลือกสอบได้ตามภูมิภาคต่าง ๆ ดังตารางด้านล่างนี้ แต่ต้องเลือกให้ดีนะครับ เพราะเลือกแล้วเลือกเลย เปลี่ยนแปลงไม่ได้ หากสอบได้ก็จะต้องรับราชการตามภูมิภาคที่เลือกเอาไว้นั่นแหละครับ





     รอบนี้มีรับสมัคร นตส.หญิง ด้วยนะครับ รวมแล้วก็ 158 อัตรา สำหรับคุณสมบัติทั่วไปทั้งชายและหญิง ก็เช่น อายุ ระหว่าง 18 - 27 ปี(เกิดตั้งแต่ 20 ก.พ. 2531 ถึง 20 ก.พ. 2540) สูง 160 ซม. ขึ้นไป วุฒิการศึกษา ม.6 หรือเทียบเท่า ซึ่งจะต้องไปตรวจดูในประกาศอีกครั้ง เพราะมีรายละเอียดมากจริง ๆ ครับ(คลิ๊กตามลิงค์ด้านบน) ทั้งเรื่องโรคต้องห้าม ลักษณะร่างกาย


     สำหรับกำหนดการต่าง ๆ ก็มีดังตารางด้านล่างนี้ครับ  ต้องรีบตัดสินใจกันแล้วนะครับ เพราะเหลือเวลาไม่มากนัก


ปล. อยากตกระกำลำบากเหมือนพี่ก็มากันเลย ^^  / สำหรับ 1,000 อัตรา ของ ศชต. นั้น คาดว่าจะเป็นหลักสูตรเร่งรัด จบเร็วกว่าเพื่อนเพราะคุณสมบัติคือผ่านการเป็นทหารเกณฑ์มาแล้ว  ถ้าน้อง ๆ ที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้สนใจก็ตรวจสอบคุณสมบัติตามเว็บไซต์ที่ให้ไว้ข้างต้นนะครับ เพราะรายละเอียดจะไม่เหมือนกับที่อื่น



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น