ปปง. เปิดเซฟยูฟัน อายัดเพิ่ม 227 ล้าน !!

วันที่ 29 เม.ย. 58 พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อังกูร คล้ายคลึง รองผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค และ พ.ต.อ.สีหนาท ประยูรรัตน์ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. ร่วมกันแถลงภายหลังเปิดตู้เซฟสูงประมาณ 150 เซนติเมตร ที่ยึดอายัดมาจากจากคอนโดหรูย่านเจริญนคร เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ของ นายรัฐวิชญ์ ฐิติอรุณวัฒน์ หรือ โน้ต และ น.ส.พีรยา แสนพรหม หรือ เอ๋ พบธนบัตรใบละ 1 พัน บาท ไม่ต่ำกว่า 20 มัด รวมมูลค่าประมาณ 26 ล้าน 2 แสนบาท ทองคำ 80 บาท มูลค่าประมาณ 1.4 ล้านบาท รวมทรัพย์สินที่ยึดได้ในวันนี้ มูลค่าประมาณกว่า 27 ล้านบาท ส่วนทรัพย์สินที่ยึดอายัดของนายโน้ตที่ผ่านมามีมูลค่าทั้งสิ้นเกือบ 184 ล้านบาท

ส่วนอีกตู้เซฟที่เป็นของ นายอภิชณัฏฐ์ แสนกล้า หรือ ณัฏฐ์ สูงประมาณ 50 เซนติเมตร ที่ยึดมาจากบ้านหรูย่านคลองสามวา เมื่อวันที่ 10 เมษายน พบทรัพย์สิน อาทิ เครื่องเพชร ทองรูปพรรณ นาฬิกาหรู โฉนดที่ดิน เล่มทะเบียนรถยนต์ 6 เล่ม มูลค่ารวมกว่า 26 ล้านบาท และบ้านหรูอีก 17 ล้านบาท รวมมูลค่าที่ยึดอายัติจากนายณัฏฐ์ทั้งสิ้น กว่า 43 ล้านบาท

ทั้งนี้ ปปง.ตรวจสอบที่มาของทรัพย์สิน และรอดูว่าจะมีทรัพย์สินอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกหรือไม่ ก่อนนำทรัพย์สินทั้งหมดไปขายทอดตลาดเพื่อนำเงินคืนประชาชนต่อไป ทั้งนี้ ขอให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความโดยขอให้ดำเนินการโดยเร็ว

ปล. ก็ระวังกันไว้นะครับ แชร์ลูกโซ่ มีในรูปแบบต่าง ๆ เอาผลประโยชน์จำนวนมากมาล่อใจ  มีบทเรียนให้จดจำไม่รู้เท่าไหร่

ความคิดเห็น