พ่อเสพยา ลูกสาวอยากเป็นตำรวจ

สุดสะเทือนใจ ตำรวจบุกจับยาบ้า ค้นบ้านผู้ต้องหาเจอลูกสาวเขียนสิ่งนี้เอาไว้...!  เกิดเป็นเรื่องสะเทือนใจในโลกออนไลน์ เมื่อตำรวจบุกจับกุมชายเสพยาบ้า และค้นบ้านเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม แต่กลับเจอรูปวาดของลูกสาวผู้ต้องหาที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ...

                 กลายเป็นกระแสให้ชาวโลกออนไลน์ได้สะเทือนใจไปกันตาม ๆ กัน หลังจากที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก Thailand Police Story โพสต์ภาพและข้อความ (2 เมษายน 2558) ระบุว่า ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งเมื่อตรวจฉี่พบว่าผู้เป็นพ่อเสพยาบ้า จึงทำการตรวจค้นหาหลักฐานอื่นเพิ่มเติม จนได้ไปพบสิ่งนี้ที่ลูกสาวเขียนไว้ในสมุด

                 ทั้งนี้เมื่อเปิดสมุดดังกล่าวพบว่า บนหน้ากระดาษสมุดนักเรียนมีรูปที่ถูกวาดด้วยดินสอไม้ ซึ่งเป็นรูปผู้หญิงในชุดเครื่องแบบตำรวจ พร้อมกับระบุข้อความว่า หนูจะเป็นตำรวจให้ได้ เพราะหนูจะไปจับพวกสูบยาบ้า 

                 ซึ่งเมื่อภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ได้ชื่นชมความใฝ่ฝันของหนูน้อยและเข้ามาให้กำลังใจให้สู้ต่อไป ขณะที่บางส่วนเข้ามาตำหนิผู้เป็นพ่อที่ไม่เป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ลูก





แชร์จาก ไลน์

     ถือเป็นเรื่องที่สะเทือนใจมากทีเดียว   ก็ดูเอาไว้แล้วกันนะครับ สำหรับผู้ที่ยังหลงผิดกับยาเสพติด  คุณกำลังทำร้าย คนที่รักและห่วงใยคุณ  เลิกได้ กลับตัวได้ เสียก่อนที่จะถูกจับดำเนินคดีดีกว่า เท่ห์กว่ากันเยอะครับ

ความคิดเห็น