สิบโทเมาซิ่งเก๋งชนจราจรสาหัส !!

เมื่อเวลาประมาณ 00.15 น. ของวันที่ 19 เม.ย. 58  ได้เกิดอุบัติเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่บนทางด่วน คือ ด.ต.รณกร จันทร์วิเศษ อายุ 46 ปี ผบ.หมู่ จร.สน.ทางด่วน 2  โดยถูกรถยนต์ เก๋ง BMW 318 i สีเขียว กม 4085 สระบุรี  โดยมี ส.ท.ตันติกร หมู่เย็น อายุ 27 ปี ทหารประจำร้อย อวบ.ที่ 1 ค่ายจักรพงษ์ จ.ปราจีนบุรี เป็นผู้ขับขี่ และรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

     หลังจากนำตัว ส.ท.ตันติกรฯ ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย 61 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด การสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะขับรถไปรับแฟน โดยเมื่อจ่ายเงินค่าด่านรามคำแหงเสร็จแล้วก็ขับรถขึ้นมาตามปกติ พร้อมทั้งก้มนับเงินทอนค่าทางด่วนไปด้วยทำให้มองไม่เห็น ด.ต.รณกรที่กำลังยืนปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรอยู่บริเวณทางขึ้นทางด่วน จึงเบรกไม่ทันจนเฉี่ยวชน ด.ต.รณกรได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับขี่รถในขณะมึนเมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถอื่นได้รับความเสียหาย และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ก่อนที่ ส.ท.ตันติกรฯ จะใช้เงินสด 75,000 บาทประกันตัวออกไป โดย พงส.ได้นัดมาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันที่ 20 เม.ย.นี้





     สำหรบอาการของ ด.ต.รณกรฯ พบว่ามีอาการเลือดออกในสมอง เบ้าตาซ้ายแตก กระดูกไหปลาร้าหัก ซี่โครงหัก 3 ซี่ โดยแพทย์ได้ทำการผ่าตัดสมองจนอาการปลอดภัย และต้องพักดูแลอาการอีกระยะ

ปล. การปฏิบัติหน้าที่  แม้จะระมัดระวังตัวกันอย่างดีแล้ว  ก็ยังไม่วายประสบอุบัติเหตุจนได้  ยังไงก็ขอให้เพื่อนข้าราชการตำรวจ  ใช้ความระมัดระวังยิ่งขึ้นไปอีก  เพื่อตัวคุณเองและครอบครัวครับ

ความคิดเห็น