ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยม-อำลาหน่วย ภ.6

วันนี้(17 ก.ค. 58) เวลาประมาณ 12.00 น. พล.ต.อ.สมยศ  พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. พร้อมคณะ ได้เดินทางมายังตำรวจภูธรภาค 6 จ.พิษณุโลก  เพื่อตรวจราชการ ตรวจเยี่ยม มอบนโยบาย และถือโอกาสอำลาหน่วยในคราวเดียวกัน  โดยมี พล.ต.ท.รุ่งโรจน์  แสงคร้าม ผบช.ภ.6  ให้การต้อนรับ

     พล.ต.อ.สมยศฯ ได้มาสักการะอนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวร ที่หน้า ภ.6  จากนั้นจึงได้เข้าห้องประชุม เพื่อพบปะกับผู้บังคับการในสังกัด ภ.6 ทั้ง 9 จังหวัด และหัวหน้าสถานีตำรวจในสังกัด ภ.6 จำนวน 143 สถานี

     ในการนี้ ภ.6 ได้สรุปผลการปฏิบัติงานตามนโยบาย ผบ.ตร.  และ พล.ต.อ.สมยศฯ ก็ได้ให้แนวทางการปฏิบัติงานให้เป็นที่รักของประชาชนในวิธีการต่าง ๆ และได้มอบเงินบำรุงหน่วยแก่ทุกสถานีตำรวจ





     นอกจากนี้ยังได้รับมอบเงินเข้ามูลนิธิ พล.ต.อ.สมยศ  พุ่มพันธุ์ม่วง เพื่อสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ เพื่อให้บริการทางการแพทย์ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยเทียบเท่าโรงพยาบาลชั้นนำ และเพื่อรักษาชีวิตพี่น้องข้าราชการต่าง ๆ ที่ประสบเหตุจากความไม่สงบที่เกิดขึ้น

     ทราบมาว่า บรรยากาศในครั้งนี้เป็นกันเองมากทีเดียว  หลายเรื่องที่ ผบ.ตร. กล่าวได้โดนใจผู้ปฏิบัติ  อาทิ เรื่องการปฏิรูปตำรวจ , เรื่องคำสั่ง 234/58 , เรื่องอาวุธปืนสวัสดิการ ฯลฯ














ความคิดเห็น