บิ๊กแจ๊ส เปิดตัวซูชิเคลื่อนที่

วันที่ 21 ต.ค.58 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ประธานมูลนิธิมงคลจงกลธูปกระจ่าง เปิดตัวรถขายอาหารญี่ปุ่นเคลื่อนที่ Umai sushi (อุไม ซูชิ) มีเมนูหลากหลาย นำรายได้สมทบทุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์ของมูลนิธิมงคลจงกลธูปกระจ่าง 191 หมู่ 4 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เผยว่า   มูลนิธิมงคลจงกลธูปกระจ่าง คือคลินิกการแพทย์แผนไทยซึ่งเป็นการแพทย์ทางเลือกเพื่อรักษาผู้ที่มีความเดือดร้อนจากโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ โดยไม่คิดค่ารักษาพยาบาล อาศัยเงินรายได้จากการบริจาคร่วมจิตศรัทธา ของพี่น้องประชาชน

ซึ่งแต่ละครั้งในการรักษามีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงทุนทรัพย์ที่ได้รับบริจาคไม่เพียงพอ จึงหารายได้เพิ่มด้วยการขายรถอาหารญี่ปุ่นเคลื่อนที่ Umai sushi (อุไม ซูชิ) มีเมนูเช่น ซูชิ ซาซิมิ สลัดแซลมอน ข้าวหน้าปลาแซลมอน ข้าวหน้าปลาไหล ข้าวหน้าปลาดิบ ละอีกหลายเมนูซึ่งคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น โดยเชฟผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารญี่ปุ่นมากกว่า 15 ปี

ส่วนรถ Umai sushi จะออกวิ่งให้บริการในย่านชุมชน สถานศึกษา และบริเวณใกล้ศูนย์การค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑลรวมถึงให้บริการตามงานต่าง ๆ

สำหรับผู้มีจิตศรัทธาเป็นกุศลประสงค์จะสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้การช่วยเหลือผู้ป่วยสามารถติดต่อได้ที่มูลนิธิมงคลจงกลธูปกระจ่าง 191 หมู่ 4 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 12160 โทรศัพท์ 02 150 5891 หรือร่วมบริจาคเงินสมทบทุนมูลนิธิได้ที่บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาปทุมธานี หมายเลขบัญชี 119-0-05712-9

ขอบคุณข่าวจาก http://news.mthai.com/





     เป็นนายตำรวจอีกท่านหนึ่งที่ยังทำงานเพื่อสังคม  หากพี่น้องตำรวจอยากทำบุญก็บริจาคสมทบได้ตามเลขบัญชีข้างต้น หรือโทรไปสอบถามบริการต่าง ๆ  จะเหมารถซูชิ ไปออกร้านตามงานต่าง ๆ ก็ยังได้นะครับ

ความคิดเห็น