ขยายเวลาจ่ายเงินอาวุธปืน sigP320

หลังจากพ้นกำหนดเส้นตายการโอนเงินสำหรับสั่งซื้ออาวุธปืนโครงการสวัสดิการตำรวจ  เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 58  ที่ผ่านมา  ปรากฎว่าจากยอดผู้สั่งจองจำนวน 152,468 กระบอก  เพิ่งมีการโอนเงินเข้าไปจริงประมาณสองหมื่นกระบอกเท่านั้น !

     ทำให้ทาง บ.ฟิกซ์เทค จำกัด ผู้แทนได้ประสานกับ บ.ซิก ซาวเออร์ อิงค์  ขอขยายเวลาการจ่ายเงินออกไปจนถึงวันที่ 31 มกราคา 2559  โดยยืนยันราคาปืน ในราคาเดิม คือ 23,890 บาท

     เรื่องการจัดการด้านการเงินกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนี่เป็นปัญหาจริง ๆ 55  การจ่ายเงินก้อนตรงเวลา  เป็นเรื่องที่ยากเย็น  แม้บางรายจะกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจ หรือแหล่งเงินกู้อื่นมาแล้ว  แต่ก็เอาไปหมุนก่อนจนเกิดปัญหาไม่สามารถจ่ายค่าอาวุธปืนได้  หรืออาจได้ยินข่าวปล่อยทำลายความน่าเชื่อถือของโครงการ(จากผู้เสียผลประโยชน์ หรือจากกลุ่มอำนาจเก่า .... ไก่อูไม่ได้กล่าว55)  จึงเกิดความไม่มั่นใจ




     จริง ๆ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  โดย ผบ.ตร. ต้องออกมายืนยันให้ความมั่นใจกับผู้ใต้บังคับบัญชาเสียหน่อย  ปล่อยให้มีแต่ข่าวทางลบ  ยอดการโอนเงินเลยมีไม่ถึง 20 % อย่างที่บอก   ส่วนหนังสือขยายเวลาดังกล่าว  ทาง ตร. จะว่าอย่างไร  รอชมได้ที่สถานีตำรวจทั่วประเทศเลยครับ เร็ว ๆ นี้

ความคิดเห็น