เสกโลโซ เทคโอเวอร์ สโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจ !

ใจสั่งมา
นับว่าเป็นข่าวที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียวครับ  สำหรับการที่ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดังเข้าเทคโอเวอร์ สโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจ   น้องใหม่ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก  ที่จะได้เลื่อนชั้นมาเล่นในฤดูกาลนี้

     โดยสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงไปเท่าที่ทราบตอนนี้ จะมีการโปรโมท เครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อ "Loso D" ที่หน้าอกเสื้อ และอาจเปลี่ยนชื่อสโมสร จาก "เพื่อนตำรวจ" เป็น "โลโซโปลิศ" (เอาจิงดิ)

     ส่วนปัญหาที่จะต้องจัดการก่อนเปิดฤดูกาลมีเรื่องใหญ่ ๆ คือ ปัญหาหนี้สิน  ค้างค้าจ้างนักเตะ  และการหานักเตะเสริมทัพ  ให้อยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ก่อน

     ก็อย่างที่บอกไปครับ นับว่าน่าสนใจมากทีเดียว  ตอนนี้ เสก โลโซ ทำอะไรหลายอย่างมาก ๆ  อาทิ ทำสมาร์ทโฟน , เครื่องดื่มชูกำลัง , ร้านอาหาร , หลีหญิง 55  นี่มาเทคโอเวอร์ทำทีมฟุตบอลอีก  เพื่อน ๆ มาช่วยกันเชียร์หน่อยทั้งเจ้าของทีม และทีมฟุตบอล   เชื่อว่าฤดูกาลใหม่นี้ทีมตำรวจ จะได้กองเชียร์เพิ่มขึ้นอีกเพียบ   เสก อาจแต่งเพลงมันส์ ๆ ให้เอาไว้ร้องกันในสนามด้วยก็เป็นได้




     หลังจากตกชั้นไปเล่น ลีก 1 อยู่เพียงปีเดียว  Police United ก็ผงาดกลับขึ้นมาสูดอากาศใน ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ ในฐานะแชมป์ ยามาฮ่า ลีก 1 มี 80 คะแนน จากการเตะ 38 นัด  ทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 15 คะแนน !   หวังว่า เสก โลโซ จะทำให้ทีมตำรวจ มีความน่าสนใจมากขึ้น ขยายฐานแฟนบอล  ดึงนักเตะเก่ง ๆ มาร่วมทีม   เห็นในเฟส เสก ถามลูกเพจว่า กองเชียร์อาร์เซน่อล เรียกกันเนอร์ส , กองเชียรลิเวอร์พูล เรียกเดอะค็อป  แล้วจะเรียกกองเชียร์ Loso Police ว่าอะไรดี  ตามไปส่องเฟสบุ๊ก เสกโลโซ(คลิ๊ก) หมายเหตุ ภาพประกอบจากเฟส พี่เสกเขาล่ะ

ปล. ผมนี่รอฤดูกาลใหม่ ด้วยใจระทึกเรย

ความคิดเห็น