เป็นตำรวจ ให้ออกไปแล้ว

หลังจากที่โลกโซเชี่ยลกระหน่ำแชร์คลิปที่หญิงร่างท้วมมีอายุคนหนึ่ง วีนแตก ณ กรมการขนส่งทางบก เขตจตุจักร  ตะโกนด่าทอ โยนสิ่งของ ฯลฯ  ตามข่าวกล่าวว่านั่นคือ นางสาวชิดชนก แผ่นสุวรรณ ผู้พิพากษา  ที่เคยสร้างวีรกรรม วีรเวร ปาข้าวกล่องใส่รถตำรวจเมื่อปี 56  โดยครั้งนี้เกิดเหตุจากจอดรถไม่เป็นที่จนถูกใบสั่ง ที่กรมการขนส่งทางบก(สถานที่ราชการ ไม่ใช่ถนนสาธารณะ ตำรวจไม่เกี่ยวนะฟ้อยส์)

     พฤติกรรมสติแตกในที่สาธารณะเช่นนี้  คณะกรรมการตุลาการ ควรจะพิจารณาในเรื่องความประพฤติที่สร้างความมัวหมอง และเสื่อมเสียต่อองค์กรตุลาการ  เห็นได้ชัดเจนว่ามีปัญหาในด้านการควบคุมอารมณ์และทัศนคติที่มองตัวเองเป็นเจ้านาย คนอื่นนั่นต่ำต้อยกว่าตน(ตามคลิปล่าสุด)  ไม่รู้ว่าเดือน ๆ นึงทำงานอะไรได้บ้าง  

     ตามรายงานข่าวกล่าวว่า ผู้พิพากษาหญิงคนนี้ เคยตกเป็นข่าวครึกโครมเมื่อปี 2556 หลังก่อเหตุปาข้าวกล่องไข่เจียวใส่รถประจำตำแหน่งของ พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือ บิ๊กแจ๊ด พร้อมทั้งขับรถชนแผงกั้นเหล็ก เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2556 รวมทั้งยังมีกรณีจอดรถขวางถนนพหลโยธินขาออก ใกล้ตลาดยิ่งเจริญ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2555 จนเป็นเหตุให้การจราจรติดขัดอีกด้วย  เรื่องแบบนี้ถ้าเปลี่ยนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับรองว่าโดนเชิญออกตั้งแต่ครั้งแรกแล้วครับ  แน่นอน


ความคิดเห็น