หนุ่มซ่า หาเรื่องชาวบ้าน ต่อยตำรวจ สุดท้ายอ่วม

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 ม.ค. 59  ได้มีการแชร์คลิปหนุ่มขับเก๋ง ฮอนด้าซิตี้ สีขาว จอดขวางถนน แล้วลงมาหาเรื่องผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ ในลักษณะเหมือนคนมึนเมา  จอดขวางอยู่ประมาณ 4-5 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาระงับเหตุ

     ยังไม่ทันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ ร.ต.ต.พิรุณ พรหมบุตร รองสว.จร.สน.ห้วยขวาง  จะสอบถามสาเหตุเพื่อเจรจา  ผู้ขับขี่ฮอนด้าทราบชื่อว่าคือ นายศักดิ์(นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ก็ปรี่เข้าต่อยตำรวจในทันที  ทำให้ประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนน และวินมอเตอร์ไซด์ ที่หมั่นไส้ไอ้เวรนี่อยู่แล้ว   กรูกันเข้ามารุมประชาทัณฑ์ นายศักดิ์ฯ กันโดยมิได้นัดหมาย

     ทำให้ ร.ต.ต.พิรุณฯ ต้องเข้าห้ามพร้อมทั้งเอาตัวเข้าขวาง  ไม่ให้นายศักดิ์ฯ ต้องเจ็บตัวมากไปกว่านี้  พอโดนเข้าไปหลายดอก ดูเหมือนจะได้สติขึ้นมาบ้างสงบเสงี่ยมขึ้นมาก  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พาตัวไปสถานีตำรวจ ให้การรักษาพยาบาลเบื้องต้น  และจะได้ตรวจสอบปัสสาวะ หรือตรวจแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป  เจอคนแบบนี้ สังคมแบบนี้ แย่มากครับ 55




     ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนจริง ๆ ครับ  ที่ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจจากคนอย่างนี้  ตามไปดูในเฟส เขาชื่นชมการทำงานของ ร.ต.ต.พิรุณฯ ที่แม้จะโดนต่อย แต่ก็เข้าไปป้องกันไม่ให้คนร้ายบาดเจ็บ  ลองไปอ่านกันครับ คลิ๊ก



ความคิดเห็น