แก๊ง 4 ชาวจีน บุกปล้นร้านปืนเจอสวนสิ้นลาย

ช่วงสายวันนี้(4 มี.ค. 58)  ได้มีคนร้ายเป็นชายชาวจีน 4 คน สวมหมวกไหมพรม หมวกกันน็อค บุกปล้นร้านขายอาวุธปืน หจก.อินเตอร์อาร์ม เลขที่ 127/17 ถ.มหาชัย ใกล้แยกวังบูรพา บริเวณสามยอดพลาซ่า  โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนบีบีกัน และอาวุธมีดทำร้ายเจ้าของร้านและลูกจ้างได้รับบาดเจ็บ  แต่ก็ถูกเจ้าของร้านยิงสวน  บวกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยยิงสกัด  ทำให้คนร้ายได้รับบาดเจ็บ 3 คน หลบหนีไปได้อีก 1 คน

     เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุม และค้นตัวทั้ง 3 คน พบเอกสารระบุว่าเป็นชาวจีน  พูดภาษาจีน  มีการพบปืนปลอม และเงินจำนวนหนึ่งในกระเป๋าด้วย  ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลว่าเป็นกลุ่มใด  มีความประสงค์ใด  ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด  สามารถจับกุมคนร้ายที่หลบหนีไปได้แล้ว

     ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรับมือกับการเปิดรับนักท่องเที่ยว และการเข้าสู่ AEC  คืออาชญากรรมที่มีผู้กระทำผิดเป็นชาวต่างชาติจะมีมากขึ้น  ต้องเตรียมความพร้อมและให้ความรู้กับเจ้าหน้าที่




     ส่วนการถือปืนปลอม ไปปล้นร้านปืน นี่ก็ไม่รู้ว่ามันเอาอะไรคิด หรือดูหนังมากไป  เพราะบรรดาร้านปืนนั้น เขามีทักษะการใช้อาวุธปืนอยู่ในระดับที่ดี  ไม่พลาดท่าคาบ้านง่าย ๆ แน่   หากคนร้ายแก๊งนี้ได้ปืนไป จะเอาไปก่อเหตุอะไรต่อไป  ต้องสอบสวนกันให้กระจ่างครับ

ความคิดเห็น