สภ.พานทอง จับพ่อค้ายาบ้า+ไอซ์

เมื่อวันที่ 10  มี.ค. 59   ที่  สถานีตำรวจภูธรพานทอง  อำเภอพานทอง  จังหวัดชลบุรี    พ.ต.อ.สุวิชาญ ญาณกิตติกุล  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี  พร้อมด้วย  พ.ต.อ.ปรีชา  สมสถาน  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพานทอง     ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายจิตร(นามสมมุติ)  อายุ 33 ปี  เป็นชาวอำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี  และเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ภาคตะวันออก  พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 48,400 เม็ด  ยาไอซ์ 487 กรัม  และรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า  รุ่นวีออส  สีขาว  หมายเลขทะเบียน 2 กภ-4136 กทม.  1 คัน  รวมมูลค่ายาเสพติดที่จับกุมได้ประมาณ 10 ล้านบาท
  
     คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่าผู้ต้องหา จะนำยาบ้ามาส่งมอบให้กับลูกค้าที่บริเวณซอย 17  ริมถนนสุขประยูร  ตำบลหนองกะขะ  อำเภอพานทอง  จังหวัดชลบุรี  ช่วงเวลาหลังเที่ยงคืน     โดยใช้รถยนต์เก๋งของกลางขนยาเสพติด  เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเฝ้าดักรอกระทั่งรถยนต์เก๋งของกลางขับมาถึงที่หมาย     จึงแสดงตัวขอตรวจค้น  พบยาบ้าจำนวน 2,400 เม็ด  ซุกซ่อนภายในรถ    เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมแล้วสืบสวนขยายผลตรวจค้นที่ห้องหมายเลข 203  หอพักทีพีเพลส   ในเขตตำบลบ้านสวน  อำเภอเมืองชลบุรี  พบยาบ้าเพิ่มเติมอีก 46,000 เม็ด  และยาไอซ์อีก 478 กรัม  จึงตรวจยึดทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

     ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนจริง  โดยขับรถไปรับยาเสพติดมาจากทางภาคเหนือ  แล้วนำมาเก็บพักไว้จากนั้นจะนำไปกระจายตามจุดต่าง ๆ ตามที่เครือข่ายทางภาคเหนือสั่ง  บางส่วนก็เก็บไว้จำหน่ายเอง     โดยตนจะได้ค่าจ้างครั้งละ 50,000 บาท  เพื่อต้องการนำเงินไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและเที่ยวเตร่     ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็เคยต้องโทษมาแล้ว 1 ครั้ง  ฐานเสพยาเสพติด     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าและยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน  ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย.

ความคิดเห็น