ระทึก ทหาร-ตำรวจ สนธิกำลังตรวจยึด "ขันแดง"

วันนี้(2 เม.ย. 59) เจ้าหน้าที่ทหารหาญ และตำรวจกล้า สนธิกำลังชุดปฏิบัติการ  เข้าตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.น่าน  เนื่องจากได้รับแจ้งจากสายข่าวผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม แต่ประสงค์จะรับเงินรางวัล  ว่าในบ้านพักหลังดังกล่าว  มีอุปกรณ์ที่เป็นภัยต่อความมั่นคงจำนวนมหาศาล  เชื่อว่าถ้าอุปกรณ์ดังกล่าวกระจายออกไปในช่วงสงกรานต์  จะทำให้เกิดภัยต่อความมั่นคงของทหารหาญ สั่นคลอนอำนาจจากปากกระบอกปืน และกฎหมายที่เขียนเองเป็นอย่างยิ่ง

     ฝ่ายตำรวจเด้งรับนโยบายทันที ส่งระดับพันตำรวจเอกควบคุมการปฏิบัติ  บุกเข้าตรวจค้นร่วมกับฝ่ายทหารหาญ  เมื่อเข้าไปในบ้านถึงกับผงะ  เมื่อพบอุปกรณ์ที่เป็นภัยต่อความมั่นคง(ขันแดง พร้อมคำอวยพร)  จำนวนมากถึงเกือบเก้าพันใบ !!  ซึ่งยานพาหนะของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่สามารถบรรทุกไปจนหมดในคราวเดียวได้  จึงต้องใช้รถบรรทุกทางยุทธวิธีจากฝ่ายทหาร  มาทำการขนย้ายออกจากบ้านพัก  โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารหาญ ประกบไปยังที่ทำการฝ่ายตำรวจ

     ในชั้นนี้ยังไม่ทราบว่าจะดำเนินคดีต่อเจ้าของบ้านได้หรือไม่  ในข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญาใด  หรืออาจเขียนกฎหมายพิเศษขึ้นเพื่อเอาผิดกรณีนี้โดยเฉพาะ(กฎหมาไทย ลงโทษย้อนหลังได้ครับ)  แต่รับรองว่าการครอบครองขันแดง แล้วเป็นความผิดนี้  มีประเทศเดียวในโลกอย่างแน่นอน  ทั้ง ๆ ที่เป็นข่าวเรื่องการดำเนินคดีมาแล้วก่อนหน้า  แต่เจ้าบ้านก็ยังไม่สำนึก ต้องบอกว่าสมควรแล้วจริง ๆ





     เนื่องจากบ้านเมืองเราอยู่ในสถานการณ์ภัยแล้งอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน  เนื่องมาจากการบริหารที่ผิดพลาดของรัฐบาลก่อน(รัฐบาลนี้เพิ่งเข้ามาเมื่อ พ.ค.57  ผ่านมาแค่ 2 ฤดูฝน เอง จะบริหารจัดการอะไรได้) หรือไม่ก็กลุ่มการเมืองที่เสียผลประโยชน์  ที่ทำให้ประเทศไทยแล้งหนักเช่นนี้  หากปล่อยให้ภัยต่อความมั่นคงอย่างขันแดง หลุดไปได้  เชื่อแน่ว่าจะทำให้เราต้องสูญเสียน้ำจากการเล่นสงกรานต์โดยใช้ขันแดงไปเป็นจำนวนมาก  และจะทำให้น้ำมีไม่เพียงพอต่อการใช้งาน เช่น ธุรกิจอาบ อบ นวด , สนามกอล์ฟ , ห้างขนาดใหญ่ในกรุงเทพฯ , สวนน้ำ ฯลฯ 

     หากท่านใดพบเห็น "ขันแดง" ซึ่งเป็นภัยต่อความมั่นคงอย่างยิ่งของประเทศเรา  โปรดแจ้งได้ที่หมายเลข 1150  ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการให้เสร็จภายใน 30 นาที

     งานนี้ต้องขอชื่นชมการข่าวฝ่ายความมั่นคงจริง ๆ สามารถจัดการภัยคุกคามก่อนที่จะเกิดเหตุได้  ยังไงคราวหน้าให้เอาเครื่องตรวจรังสีไปด้วยนะครับ  งานเสี่ยงภัยอย่างนี้ ของที่อันตรายขนาดนี้อาจมีการแผ่กัมมันตภาพรังสี  ก็เป็นได้  หวังว่าปีนี้คงได้ขั้น กอ.รมน. กันถ้วนหน้านะครับ



ปล. สงกรานนี้ใช้ฟ็อกกี้เถอะครับ(อย่าโง่ใช้ฟ็อกกี้สีแดงอีกล่ะ ... เดี๋ยวโดน)
ปล.2 ขันนี้ คงยึดไว้จนกว่าจะหมดฤทธิ์  สุดท้ายอาจบริจาคตามวัดวา โรงเรียน หรือ ค่ายทหาร(ให้ไอ้เณรล้างตูด)

ความคิดเห็น