ลิงป่วนยกฝูงฉีกบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิฯ

นอกจากการฉีกทำลายบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิออกเสียงประชามติ ของแก็งค์เด็กน้อยฟันน้ำนม , เด็กมัธยม - วัยรุ่น  ที่เกิดขึ้นหลายแห่งทั่วประเทศ  ตอนนี้การฉีกทำลายบัญชีรายชื่อฯ  ได้พัฒนาการมาถึงขั้นมี ฝูงลิง เข้ามาฉีกทำลายกันแล้ว

     โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ก.ค. 59  เวลาประมาณ 11.00 น. ที่บริเวณศาลาการเปรียญวัดหาดมูลกระบือ หมู่ที่ 1 ตำบลย่านยาว อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร  ซึ่งเป็นหน่วยออกเสียงประชามติ  และมีการนำบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิฯ ไปติดไว้  ปรากฎว่าบัญชีรายชื่อผุ้มีสิทธิ์ออกเสียงลงประชามติ  ถูกฉีกขาดกระจัดกระจายไปทั่ว   เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำการตรวจสอบพบว่ามีการฉีกบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิ์ออกเสียงฯ ไปหลายแผ่น  สอบถามชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุจึงทราบว่า ในช่วงสายที่ผ่านมา มีฝูงลิงแสม ที่อาศัยอยู่บริเวณวัดหาดมูลกระเบือ เกือบ 100ตัว ยกฝูงขึ้นไปฉีกกระดาษออกเสียงลงประชามติฯ เล่นจนผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 มาพบและทำการไล่ฝูงลิงออกไปแต่ฝูงลิงยังถือกระดาษ ที่ฉีกแล้วติดมือไปด้วยอีกหลายแผ่น จึงพยายามล้อมจับ แต่ลิงฝูงดังกล่าวได้ทิ้งกระดาษบัญชีรายชื่อไว้แล้วปีนต้นไม้หลบหนีไป

     ด้าน พล.ต.ต.จรวย ผลประเสริฐ  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร กล่าวว่า ขณะนี้ตนเองได้รายงานให้กับผู้บังคับบัญชาให้ทราบแล้ว อีกทั้ง  ยังได้แจ้งให้ กกต. จังหวัด และ ฝ่ายปกครองให้ทราบ  แล้วซึ่ง เป็นเหตุสุดวิสัย  ไม่ได้ มีใครมาป่วนแต่อย่างใด





     ดีนะครับว่ามีผู้เห็นเหตุการณ์ว่าเป็นลิง  แต่ถึงจะเป็นลิงก็อย่าได้นิ่งนอนใจไป  เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นหลายครั้งทั่วประเทศ  อาจเกิดจากการสมคบคิดของกลุ่มอำนาจเก่า  ที่ต้องการป่วนประชามติในครั้งนี้ก็เป็นได้  เด็ก 8 ขวบ หรือ ลิง ก็อาจถูกจ้าง ถูกซื้อได้  ลองให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่  หาข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้ง  หรือให้ทหารหาญที่ประจำอยู่ในอำเภอที่เกิดเหตุตรวจสอบทางลึก  ดูเส้นทางการเงินอีกที  อาจได้ความเชื่อมโยงกับลิงทั่วประเทศ  อย่าลืมนะครับว่าหน่วยลงประชามติจำนวนไม่น้อยอาศัยพื้นที่ของวัด  ในวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศนั้นเต็มไปด้วยสัตว์นานาชนิด  ทั้งลิง  หมา  แมว ฯลฯ  ตรงนี้จะเป็นภัยต่อความมั่นคงมั่งคั่งได้

     ส่วนลิงตัวที่ก่อเหตุฝากทาง สตช. ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้จงได้  เพราะถือเป็นคดีใหญ่ที่ผู้มีอำนาจให้ความสนใจ  เบื้องต้นคงต้องเก็บลายนิ้วมือลิงที่ติดอยู่กับกระดาษเสียก่อน  นำลองต้องสงสัยมาสอบปากคำ พิมพ์มือตรวจพิสูจน์อีกที  เชื่อว่าไม่เกินความสามารถของหน่วยงานราชการไทยแน่นอน  ลิงตัวอื่นจะได้เข็ดหลาบ  ไม่กล้ามาป่วนการลงประชามติอีกต่อไป ... สัส กรูประชด 555

เนื้อหาข่าวจาก http://thaisituation.blogspot.com/2016/07/blog-post_24.html

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น