แอพฯ สมุดโทรศัพท์ตำรวจ 2559

กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้จัดทำ Application สมุดโทรศัพท์ตำรวจ ประจำปี 2559  ให้ทำการดาวน์โหลดกันได้แล้ว  ท่านที่มีสมาร์ทโฟนสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้  สะดวก ไม่ต้องพกสมุดเล่มใหญ่ ๆ อีกต่อไป

     เมื่อติดตั้งแล้วการค้นหาเบอร์โทรเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำได้แสนง่าย  เพียงพิมพ์ชื่อ หรือนามสกุลเท่านั้น  ก็จะพบรายชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ท่านต้องการติดต่อ  พร้อมเบอร์โทรศัพท์มือถือ  สถานที่ทำงานอยู่ที่ไหน เบอร์โทรที่ทำงานเบอร์อะไร  โดยเป็นข้อมูลการจากแต่งตั้งล่าสุด ตั้งแต่ระดับสารวัตร - ผบ.ตร.  หรือชั้นยศ พ.ต.ต. - พล.ต.อ. นั่นเอง  หรือท่านต้องการค้นหาเบอร์โทรสถานีตำรวจก็ทำได้เช่นกันโดย กรอกชื่อสถานีตำรวจที่ต้องการทราบเบอร์โทรเข้าไป ก็จะปรากฎชื่อบุคลากรในสถานีนั้น ๆ พร้อมเบอร์โทรสถานีตำรวจนั่นเอง


     ขณะนี้ แอปฯ สมุดโทรศัพท์ ตร. ประจำปี 2559 เปิดให้ดาวน์โหลดเฉพาะในระบบ Android โดยเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ Play Store ค้นหาคำว่า Thai Police Phonebook   หรือที่ลิงค์นี้ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.smartup.ppbook2345 

     ส่วนแอปฯ ในระบบ iOS หรือ Apple อยู่ระหว่างการดำเนินการ คาดว่าสามารถเผยแพร่ให้ทำการดาวน์โหลดผ่านทาง Appstore ได้ ภายในวันศุกร์ที่ 26 ส.ค. 59 ครับ




ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น