ไล่ล่า - ดับแก๊งยาเสพติด

วันนี้(14 ก.ย. 59) เวลาประมาณ 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ชป.สยบไพรี บช.ปส. ได้ไล่ล่าแก๊งค้ายารายใหญ่  ที่เป็นเครือข่ายใหญ่ใน กทม.   หลังสืบทราบว่ามีการจัดสัมนาเอเย่นต์เครือข่าย ประมาณ 50 คน ที่รีสอร์ตใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นเวลา 2 วัน  โดยมีผลการตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงราว 30 คน  และมีส่วนหนึ่งที่จับรถยนต์ Honda HRV ทะเบียน 5กฉ 8643 กทม. หลบหนี

     เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไล่ล่าจาก ถ.มิตรภาพ มาถึงพื้นที่ จ.สระบุรี  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดถนนป้องกันการหลบหนี  คนร้ายได้ออกมาจากรถแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไล่ติดตามมา กระสุนถูก พ.ต.ท.ทิวาพงษ์  พลูโต ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ส่วนคนร้ายถูกวิสามัญเสียชีวิต 1 ราย คือ นายสุรศักดิ์  บุญทับ

     จากนั้น พล.ต.ท.เรวัติ  กลิ่นเกษร ผบช.ปส. ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง  โดยรับไม่ได้กับการสัมนาแก๊งยาเสพติดดังกล่าว  ทั้งนี้จะติดตามขยายผลแก๊งนี้ให้ได้รับโทษตามกฎหมายต่อไป




     ครับ แก๊งค้ายาเสพติด สมัยนี้ถึงกับมีการจัดสัมนาลูกข่ายกันแล้ว  แสดงว่ามันเหิมเกริมขนาดหนัก  รัฐบาลต้องตอบคำถามให้ได้ว่า คำสั่ง คสช.ที่ 108 ที่ออกมานั้น  มันทำให้สถานการณ์ยาเสพติดในประเทศมันดีขึ้น หรือแย่ลงอย่างไร  แล้วได้ที่จะยกเลิกเงินรางวัลสินบนยาเสพติดนี่ คิดดีแล้วหรือ  เจ้าหน้าที่เขาเสี่ยงตายจับกุมยาเสพติดกันทุกวัน  พวกท่านนั่งห้องแอร์คิดได้เท่านี้หรือ  อย่างนี้ต่อไปใครจะมาเสี่ยง  รับเงินเดือน รักษาชีวิต เอาไว้ดุแลครอบครัวดีกว่า  .... รู้งี้เป็นทหารไปแล้ว  ทำอะไรก็ไม่ผิด  ตรวจสอบก็ไม่ได้  555



ความคิดเห็น