ตั้งด่านก็เสี่ยง ... เก๋งพุ่งชนด่าน ตร.ดับ

เมื่อวันที่ 8 ก.ย. 59 เวลาประมาณ 23.30 น.  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้ตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ และสิ่งผิดกฎหมาย บริเวณ ถนนพหลโยธิน กม.25  ก็ได้มีรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส  พุ่งเข้าชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรถยนต์ที่อยู่ในบริเวณด่านตรวจอย่างแรง  เป็นเหตุให้ ด.ต.อนุสรณ์  มะโนเล็ก ผบ.หมู่ งานสายตรวจ บก.จร. เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ และมีรถยนต์ รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน

     ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันก่อเหตุได้รับบาดเจ็บรักษาตัวที่ รพ.ภูมิพลฯ  และทราบว่าไม่ยินยอมให้แพทย์ทำการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป

     ส่วน ด.ต.อนุสรณ์ฯ นั้นมีภรรยา และลูกสาววัย 2 ขวบ  ก่อนมาปฏิบัติหน้าที่มีฝนตก จึงอยู่เล่นกับลูกสาวจนฝนหยุดตก แล้วมาปฏิบัติหน้าที่จนเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น




     ก่อนหน้านี้มีพลเอก อวดรู้ท่านหนึ่ง  บอกว่าตำรวจไม่ควรต้องมีเงินเพิ่มพิเศษในการเสี่ยงภัย หรือสินบนรางวัล  เพราะเป็นการปฏิบัติตามหน้าที่   งั้นทหารก็ไม่ต้องมีเงินเพิ่มใด ๆ ก็ได้ , ไม่ต้องมีอายุราชการทวีคูณด้วย  แล้วก็ช่วยกลับไปทำหน้าที่ ณ ที่ตั้งกันเสียที  อย่างนั้นใช่หรือไม่  พวกท่านรับเงินเดือน ค่าตอบแทนกันกี่ทาง กี่ตำแหน่ง  กล้าเปิดเผยให้สังคมรู้หรือไม่  ตอบคำถามเหล่านี้ให้ได้เสียก่อน แล้วค่อยออกมาแสดงความคิดเห็นจะดีกว่านะท่าน

ปล. น่าลองให้ทหารซื้ออาวุธ กับรถถังด้วยเงินส่วนตัวดูบ้าง จะได้เข้าใจกันบ้าง

ความคิดเห็น