สารอวยพรปีใหม่จาก ผบ.ตร.

มาแล้วครับ เป็นประจำทุกปี  สำหรับ สารอวยพรปีใหม่จาก ผบ.ตร.  สำหรับปีนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผบ.ตร.  ได้ส่งสารอวยพรปีใหม่มาเร็วกว่าปกติ(ได้รับค่ำวันที่ 29 ธ.ค. 59)   มาดูเนื้อหาสารอวยพรปีใหม่ 2560 ของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ฯ กันครับ


     " เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2560  ผมขอส่งความสุข ความปรารถนาดีมายังข้าราชการตำรวจและครอบครัว  พร้อมด้วยพี่น้องประชาชนทุกท่านด้วยความจริงใจ และใคร่ขอเชิญชวนให้ทุกท่าน  ได้ร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยการร่วมใจกันตั้งจิตอธิษฐาน  ถวายพระพรชัยมงคลแด่องค์สมเด็จพระเจ้าอยูหัวมหาวชิราลงกรณ์บดินทรเทพยวรางกูร และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์  ขอทรงพระเจริญ ทรงมีพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง ปราศจากโรคาพยาธิ ทรงพระเกษมสำราญ สถิตสถาพรเป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ของปวงพสกนิกรชาวไทยตลอดกาลนาน

     ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ข้าราชการตำรวจทุกนายได้ปฏิบัติหน้าที่เพื่อความสงบสุขของประชาชนและประเทศชาติบ้านเมืองอยา่งเต็มกำลังความสามารถ  ผมขอขอบคุณและให้กำลังใจข้าราชการตำรวจทุกนาย  รวมทั้งขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ได้ให้การช่วยเหลือ และสนับสนุนในกิจการต่าง ๆ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วยดีเสมอมา

     สำหรับ พ.ศ.2560 สำนักงานตำรวจแห่งชาติยังคงดำเนินการตามยุทธศาสตร์ในการพิทักษ์ ปกป้อง และเทิดพระเกียรติเพื่อความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ รักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยภายในสังคม  การป้องกันปราบปรามและลดระดับอาชญากรรม  การแก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกมิติ  การเร่งรัดขับเคลื่อนกระบวนการปฏิรูปองค์กรตำรวจในยุคประชาคมอาเซียน และการเสริมสร้างความสามัคคี  และการบำรุงขวัญข้าราชการ  ซึ่งการจะบำบัดทุกข์บำรรุงสุขให้กับประชาชนได้นั้น  ตำรวจทุกนายจะต้องทุ่มเท เสียสละ และตั้งใจปฏิบัติหน้าที่โดยคำนึงถึงประชาชนเป็นสำคัญ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปฏิบัติหน้าที่บนพื้นฐานของคุณธรรมและจริยธรรม  สร้างบรรยากาศความร่วมมือร่วมใจที่ดีกับประชาชนเพื่อให้สังคมเกิดความสงบสุขอย่างยั่งยืน

     สุดท้ายนี้ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก อีกทั้งพระบารมีขององค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพวรางกูร โปรดดลบันดาลพระราชทานพร  ให้พี่น้องประชาชน  ข้าราชการตำรวจ และครอบครัว  จบประสบแต่ความสุข ความเจริญ อุดมด้วยจตุรพิธพรชัย มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ มีจิตใจเข้มแข็งมั่นคง  และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ"












ความคิดเห็น