จับแล้ว โจรฆ่าชิงไอโฟน

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 ม.ค. 60 เวลาประมาณ 23.00 น.  นายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี ได้ถูกคนร้ายรูปร่างท้วม ผิวคล้ำ ล็อกคอจากทางด้านหลัง และใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต บริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. หลังออกมาซื้อของทึ่ 7-11 ก่อนคนร้ายจะชิงไอโฟนของนายวศินฯ แล้ววิ่งไปขึ้นรถ จยย. ของคนร้ายอีกคนที่จอดรถรออยู่ ขับหลบหนีออกไปทางถนนประดิษฐ์มนูธรรม 

     ต่อมาเมื่อวันที่ 5 ม.ค. 60 เวลา 22.30 น. พ.ต.อ.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ รรท.ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รองผกก.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุมวัน รองผกก.สส.สน.โคกคราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกี่ยวข้องรวบกันจับกุมตัวนายกิตติกร วิกาหะ อายุ 26 ปี มือแทงนายวศิน ขณะหลบหนีไปกบดานที่ย่านปากเกร็ดได้ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร ซอยวัดกู้ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตรวจสอบประวัตินายกิตติกร พบมีปะวัติเสพยาเสพติด(ใบกระท่อม )ที่ สภ.ปากเกร็ด เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2559 เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าประสงค์ต่อทรัพย์ผู้ตาย ทั้งนี้ทางพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.จะเดินทางมาแถลงข่าวเวลา 23.00 น. ที่สน.โคกคราม





     สุดยอดครับ  จับได้รวดเร็วสร้างความเชื่อมันให้กับสังคม  เป็นอีกเคสที่กล้องวงจรปิดมีความสำคัญต่อการสืบสวนคดี  คดีนี้ต้องชมเชยชุดจับกุมที่ได้ใช้ความพยายาม อุตสาหะ ในการติดตามจนได้ตัวมาด้วยความรวดเร็ว  เห็นว่าคนร้ายมี 2 คน คงจะจับได้ไม่นานแน่ครับ

ความคิดเห็น