จักรทิพย์ เตรียมเปิดตัวสโมสรฟุตบอล "โปลิศ เทโร"


เตรียมตัวพบกับทีมฟุตบอลที่เพื่อนตำรวจจะสามารถมีส่วนร่วมเชียร์ได้อย่างสุดใจ  นั่นคือ ทีมโปลิศ เทโร  ที่กลุ่มผู้บริหารสโมสรเพื่อนตำรวจเดิม ที่ถูกยุบไปเมื่อ 2 ปีก่อน จากปัญหาเรื่องการเงินของสโมสร  เตรียมเข้าซื้อกิจการจาก สโมสร บีอีซี เทโรศาสน  โดยมี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะก้าวมารับบทบาทประธานสโมสร โปลิศ เทโรซึ่งในเรื่องนี้จะการแถลงข่าวเปิดตัวทีมนักเตะและทีมบริหารอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ก.พ.60

     ทาง มิสเตอร์ ไบรอัน มาร์คา ผู้ที่มีส่วนสร้างทีม บีอีซี เทโรศาสน ให้ผงาดยิ่งใหญ่มายาวนาน กล่าวยอมรับว่าถึงเวลาเปลี่ยนแปลง  โดย ทีมโปลิศ เทโร จะลงแข่งในฟุตบอลไทยลีก 2017 นี้   สำหรับท่านที่สนใจประวัติของ สโมสร บีอีซี เทโรศาสน และ โปลิศ เทโร สามารถเข้าไปศึกษาได้ที่นี่(คลิ๊ก)



     โดยเป้าหมายในการทำทีมสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี คือการก้าวขึ้นสู่อันดับท็อป 10 ไทยพรีเมียร์ลีกในปีนี้ นอกจากนี้ยังได้มีการเปลี่ยนแปลงสนามเหย้า จากเดิมสนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี มาเป็นสนามกีฬาบุณยะจินดา ซึ่งจุผู้ชมในสนามได้ 5,000 ที่นั่ง   และนัดเปิดฤดูกาลของทีมสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี จะพบกับทีม พัทยา ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00 น. ณ สนามบุณยะจินดา  ไปร่วมแรงใจเชียร์กันได้ครับ

ความคิดเห็น