โอเวอร์ไซส์ ทลายพุง

วันนี้ขอแนะนำภาพยนต์ไทยเราบ้างนะครับ กับเรื่อง โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง หนังของผู้กำกับ วิสูตร พูลวรลักษณ์ บอสใหญ่จากค่าย T Moment ค่ายหนังน้องใหม่ ที่เปิดตัวกับภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ โอเวอร์ไซส์ เรื่องนี้  จะเข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 23 มีนาคม 2560 นี้

     โดย โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง นั้น เป็นเรื่องราวของ 4 ตำรวจหนุ่มหุ่นตุ้ยนุ้ย น้ำหนักตัวเกินร้อย ที่ถูกผู้บังคับบัญชาบังคับให้ลดน้ำหนักตัวลงให้ได้ 30 กิโลกรัม ภายใน 3 เดือน  หากทำไม่ได้ต้องถูกไล่ออก




     เรื่องราวความป่วน น่ารัก ฮาแตก ของการลดน้ำหนัก  มาบวกกับเหตุการณ์ที่ 4 ตุ้ยนุ้ย จะต้องสืบสวนคดีปล้นธนาคารไปพร้อม ๆ กัน  เวลา 3 เดือนของการลดน้ำหนักใกล้เข้ามา คดีก็ยังไม่คลี่คลาย จ่าทั้งสี่จะเลือกทุ่มเทให้กับอะไร ระหว่าง "การลดน้ำหนัก" เพื่อเอาตัวให้รอด หรือ "การจับกุมผู้ร้าย" เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรี ที่ครั้งหนึ่งเคยทำพลาด ให้กลับมาเป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงาน อีกครั้ง




ขอบคุณข้อมูลจาก https://thaisituation.blogspot.com/

     นาน ๆ จะมีภาพยนต์ไทยที่มีตำรวจเป็นตัวเอกมาให้ชมกันสักที  ลองไปดูกันครับ ว่าจะฮาขนาดไหน  เรื่องล้อเลียนตำรวจแบบนี้  พวกเราไม่ถือสา หรือเอามาเป็นอารมณ์เหมือนหน่วยงานอื่นนะครับ  รับชมเพื่อความบันเทิงครับ

ความคิดเห็น