ช่วยเหลือ ผู้กองผาง เหยื่อ ฮ.ตก

จากกรณีที่เหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์กองบินตำรวจประสบอุบัติเหตุตกที่ จ.ยะลา เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 59 ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนั้นมีนักบินและช่างเครื่องได้รับบาดเจ็บ 8 นาย นั้น(อ่านข่าวเพิ่มเติม) ทางแฟนเพจ "ตำรวจไทย สู้ๆ" ได้โพสต์เรื่องราวของ ร.ต.อ.ชัยณรงค์ หาญธงชัย หรือน้องผาง นรต.59 หนึ่งในเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง กระดูกต้นคอ และกระดูกขาขวา จากการถูกเฮลิคอปเตอร์กดทับเป็นเวลานาน

     โดยได้ระบุข้อความว่า "หายไวๆ ไอ้น้อง กระดูกเหล็ก จากกรณีเฮลิคอปเตอร์ตก ร.ต.อ.ชัยณรงค์ หาญธงชัย (น้องผาง) นรต.59 ได้รับบาดเจ็บถูกเฮลิคอปเตอร์กดทับเป็นเวลานาน ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง กระดูกต้นคอ และกระดูกขาขวา เวลาผ่านมา 7 เดือน แพทย์ประจำ รพ.ตำรวจ มีความเห็นให้ น้องผาง กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน โดยอาการ ณ ปัจจุบัน ช่วงล่างตั้งแต่ราวนมลงไปไม่มีความรู้สึก ไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายท่อนล่างได้ ในการพักรักษาตัวที่บ้าน จำเป็นจะต้องมีการต่อเติมปรับเปลี่ยนสภาพที่พักให้เหมาะสมกับผู้ป่วย

     นอกจากนี้ยังจะต้องจัดซื้อเวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ที่จำเป็น เช่น เตียงผู้ป่วย และอุปกรณ์ช่วยเหลือและกายภาพบำบัดต่างๆซึ่งต้องใช้จ่ายเป็นจำนวนเงินสูง จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากเพื่อน พี่ น้องข้าราชการตำรวจ และผู้มีจิตศรัทธาช่วยเหลือ ร.ต.อ.ชัยณรงค์ฯ(น้องผาง) ที่ประสพอุบัติเหตุระหว่างปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ โดยสามารถบริจาคเงินได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงไทยเลขที่ 1870104315 ชื่อบัญชี พ.ต.ท.ภูวเดช จุลกะเสวี Bhuvadech Chunlakasewee หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ 084-2169444 ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมช่วยเหลือน้องครับ

     น้องผาง ได้ปฏิบัติภารกิจร่วมกับตำรวจตระเวนชายแดนในพื้นที่ชายแดน และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย และประชาชนซึ่งอาศัยในพื้นที่ธุรกันดานมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ ตกเมื่อ 7 เดือนที่แล้วครับ"




     ส่วนที่สงสัยกันว่าทำไมจึงใช้เบอร์บัญชีของ พ.ต.ท.ภูวเดชฯ นั้น ทาง ร.ต.อ.ชัยณรงค์ฯ ได้โพสข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวดังนี้ครับ



ความคิดเห็น