ปะทะคนร้ายหน้า สภ.ระแงะ !!

เมื่อวันที่ 30 มี.ค.60 เวลาประมาณ 08.50 น.  ได้มีคนร้ายจำนวน 5 - 6 ใช้ระยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ เป็นยานพาหนะ เมื่อขับมาถึงบริเวณหน้า สภ.ระแงะ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระแงะ ในขณะที่ กำลังเข้าแถวช่วงเช้า เป็นเหตุให้ จนท.ตร.สภ.ระแงะ เสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 นาย  ในขณะเกิดเหตุ ส.ต.ท พูลสวัสดิ์ เสถียรอุดร ผบ.หมู่.ป สภ.ระแงะ ที่ยืนเฝ้าระวังอยู่หน้าสถานี ได้เป็นคนยิงตอบโต้คนร้าย  ทำให้คนร้ายต้องรีบหลบหนีไป

     ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต  มีรายนามดังนี้
  1. ส.ต.ท.ศุภักษร สะยุคงทน ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ระแงะ (เสียชีวิต)
  2. ด.ต.ธีระพงศ์ แก้วชำนาญ อายุ 46 ปี (ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืน บริเวณศีรษะ รู้สึกตัวดี นำส่งรพ.นราธิวาสราชนครินทร์)
  3. ส.ต.ต.พงศธร แก้วประดิษฐ์ อายุ 23 ปี (ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนที่ขา นำส่งรพ.นราธิวาสราชนครินทร์ )
  4. ส.ต.ต.พิชิต ทองรส อายุ 31 ปี (ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์อนุญาติให้กลับบ้านได้))

     ส่วนความคืบหน้าในการติดตามคนร้ายนั้น ได้ใช้เฮลิคอปเตอร์บินสำรวจทางอากาศ พร้อมให้ทุกด่านตรวจสอบรถยนต์ต้องสงสัยอย่างเข้มงวด โดยรถยนต์คันดังกล่าวเป็นของ นายลีเป็ง พ่อค้าขายกล้วยใน อ.สุคิริน ที่ถูกปล้นจากอบ ต.ร่มไทร เมื่อช่วงเช้าของวันนี้(30 มี.ค. 60) 




     ล่าสุดพบรถต้องสงสัยใน ต.ผดุงมาตร อ.จะแนะ  และพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถ 2 คน ส่วนคนร้ายที่เหลือกำลังอยู่ระหว่างติดตามต่อไป  ส่วนที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน พบปลอกกระสุนปืน M 16 และ AK 47 ประมาณ 30 ปลอกตกอยู่ จึงได้เก็บรวบรวมไว้ 

     กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่าเป็นแนวร่วมปฏิบัติการมาจากพื้นที่ อ.สุคิรินและ อ.เจาะไอร้อง แต่จะเชื่อมโยงกับการที่เจ้าหน้าที่ปะทะผู้ต้องหาตามหมายจับ ป.วิอาญาเสียชีวิต 2 ศพหรือไม่ ต้องมีการตรวสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ความคิดเห็น