ผบ.ตร. ย่องเงียบ ตรวจ 3 สถานีตำรวจ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. 60  พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม การปฏิบัติงานของ สถานีตำรวจภูธร ใน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 3 สถานี ได้แก่ สภ.เสนา สภ.บางบาล และ สภ.ผักไห่ โดยไม่ได้แจ้งกำหนดการตรวจเยี่ยมล่วงหน้าแต่อย่างใด

     โดย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความสำคัญกับการยกระดับการให้บริการประชาชน ให้เกิดความพึงพอใจ สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง  

     และได้เน้นย้ำให้ป้องกันปราบปรามและลดระดับอาชญากรรมในพื้นที่ให้ประชาชนรู้สึกปลอดภัย  ให้สนองนโยบายของรัฐบาลในด้านต่าง ๆ เช่น การป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ยาเสพติด ผู้มีอิทธิพลต่างๆ เงินกู้นอกระบบ เป็นต้น ให้พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย อีกทั้งให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นช่วยกันดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ต่างๆ และขวัญกำลังใจของข้าราชการตำรวจในสังกัด และขอให้มุ่งมั่นทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง

     ส่วนผู้บังคับบัญชาของสถานีหากไม่ได้เข้าเวร หรือนอกเวลาราชการ ให้สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา ทั้งทางวิทยุสื่อสาร และทางโทรศัพท์





     ท่าน ผบ.ตร. ออกตรวจแบบไม่แจ้งล่วงหน้าดีแล้วครับ  จะได้เห็นสภาพที่แท้จริงของแต่ละหน่วย  ไม่ต้องวิ่งซื้อผักชีมาโรยหน้า  ไปดูแฟลตตำรวจ บ้านพัก ด้วยก็ดีครับ  เห็นว่าหลายที่ยังสร้างไม่เสร็จตั้งแต่ยุครัฐบาลอภิสิทธิ์ฯ  แก้ปัญหาโรงพักสร้างไม่เสร็จไปแล้ว ก็อย่าลืมเรื่องแฟลตตำรวจที่ยังสร้างไม่เสร็จด้วยนะครับ

ความคิดเห็น