ผบ.ตร. แถลงจับยาบ้า 5.3 ล้านเม็ด ไอซ์ 120 กก. !!


พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงจับกุมยาบ้า 5 ล้าน 3 แสน 7 หมื่นเม็ด / ยาไอซ์ 120 กิโลกรัม / อาวุธสงคราม 1 กระบอก /อาวุธปืนสั้น 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุน /และรถยนต์รวม 3 คัน พร้อมจับกุมตัว นายเอก และนายชัย ขอสงวนนามสกุล ขณะกำลังขนย้ายยาเสพติด ที่บ้านเลขที่ 64/157 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา 

     โดย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า สืบเนื่องจากตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่ากลุ่มผู้ต้องหา มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ในจังหวัดนนทบุรี มีการทำงานเป็นระบบ โดยเช่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นสถานที่พักยาเสพติด ซึ่งจับกุมเฝ้าสังเกตการณ์กระทั่งพบรถยนต์ของกลาง 3 คัน ที่มีลักษณะปิดทึบบริเวณด้านหลัง มาจอดข้างบ้านพัก ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้งสองจะช่วยกันขนย้ายยาเสพติดเข้าไปในบ้าน



     จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพ ว่า ตนมีหน้าที่เฝ้าของของกลางทั้งหมด ซึ่งเป็นของนายทุนชาวไทย เพื่อรอส่งกระจายให้กับลูกค้าย่านปริมณฑล โดยยาทั้งหมดมาจากประเทศเพื่อนบ้าน (พม่า) เป็นเครือข่ายเดียวกับยาบ้าที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ ที่คันนายาวและสมุทรปราการ รวมทั้งหมด 27 ล้านเม็ด
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดไง้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนขยายผลการจับกุมต่อไป

ความคิดเห็น