กล้องติดหน้ารถ มีประโยชน์และควรมี

ในปัจจุบันเทคโนโลยีด้านการถ่ายภาพก้าวไปไกล อุปกรณ์ต่าง ๆ ก็ดูจะเล็กลงเรื่อย ๆ  และมีความสามารถมากขึ้นอยู่ตลอด  ประกอบกับด้านราคาที่ถูกลง  ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงอุปกรณ์ไฮเทคได้ง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อน  คงจำสมัยมือถือเครื่องละแสนได้นะครับ หน้าตามันขี้เหร่มาก 55
     ถ้าคุณเคยดูหนังอเมริกัน คงเคยเห็นรถยนต์สายตรวจที่มีอุปกรณ์ไฮเทคต่าง ๆ มากมาย ทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์พกพา ที่สามารถตรวจสอบบุคคล ทะเบียนรถต่าง ๆ ได้  หรือ กล้องติดหน้ารถ ที่เป็นอุปกรณ์ประจำรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เอาไว้บันทึกการทำงาน และใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี  ตอนนี้ ราคากล้องติดหน้ารถ ไม่แพงเหมือนแต่ก่อนแล้วครับ ประมาณพันต้น ๆ หรือถูกกว่า  แล้วแต่คุณภาพของอุปกรณ์




     กล้องติดหน้ารถมีประโยชน์หลายอย่าง เช่น ใช้เป็นพยานหลักฐานในกรณีเกิดเหตุรถชนได้ , ใช้เป็นหลักฐานในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ นอกจากนี้ยังสามารถถอดออก เพื่อนำไปบันทึกเหตุการณ์นอกตัวรถได้ด้วย
     กล้องแบบนี้ จะบันทึกทับของเก่าไปเรื่อย ๆ ไม่ต้องเปลี่ยนเมมโมรีการ์ด แต่ถ้าจะให้ดี ควรใส่เมมโมรีการ์ดซัก 16 หรือ 32 กิ๊กกะไบต์  แต่คงจะหวัง ให้ ตร. จัดงบมายากครับ เอาเป็นว่าท่านหัวหน้าโรงพักลงทุนให้ลูกน้องดีกว่าครับ
     มาดูตัวอย่างกันครับ



ความคิดเห็น