น้านวย แถลงจับ"เณรแอ" อาคมลวงโลก !

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 58 เวลาประมาณ 21.00 น. ที่ กองบังคับการภูธรจังหวัดนนทบุรี  พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภ.1 , พล.ต.ต.สำราญ ยินดีอารมณ์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.นนทบุรี ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางศรีเมือง ได้ทำการแถลงผลการจับกุม นายหาญ รักษาจตร์ หรือ “เณรแอ”  อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงนนทบุรี ที่ จ.231/2558 ลงวันที่ 13 ส.ค. 2558 ในข้อหา “ฉ้อโกงทรัพย์ผู้อื่น” โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ภายในสำนักสงฆ์ บ้านปกล้น หมู่ที่ 11 ต.บ้านชี อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี 

     การจับกุมในครั้งนี้เนื่องจากเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.2558 นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ว่าตนได้ไปปรึกษากับ นายหาญ รักษาจตร์ หรือ “เณรแอ จอมขมังเวทย์” ที่บ้านเลขที่ 96/40 หมูที่ 10 ต.บางร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อต้องการให้สามีชาวอเมริกาที่ทิ้งไปกลับมาอยู่ด้วยกันฉันท์สามีภรรยาเหมือนเดิม ซึ่งนายหาญฯบอกกับตนว่า สามารถทำได้โดยทำพิธีลงน้ำมันพรายที่หน้าผาก ลิ้น ทรวงอก และต้องร่วมหลับนอนมีเพศสัมพันธ์กับนายหาญฯ โดยเสียค่าใช้จ่ายในการทำพิธีกรรมเป็นเงิน 50,000 บาท ซึ่งหากทำพิธีจบ สามีของ น.ส.เอ จะต้องกลับมาอย่างแน่นอน   

     เมื่อ น.ส.เอ หลงเชื่อจึงได้ตกลงทำพิธีจนเร็จเรียบร้อยก็จ่ายเงินให้นายหาญไป ส่วนการหลับนอนมีเพศสัมพันธ์ในวันนั้น น.ส.เอ ไม่สะดวก จึงได้นัดให้ไปทำพิธีที่ห้องพักคอนโด ย่านท่าน้ำบางศรีเมือง เมื่อวันที่ 27 เม.ย.58 โดยหลังจากมีเพศสัมพันธ์แล้ว นายหาญฯ บอกว่าภายใน 7 วัน สามีจะต้องกลับมาอย่างแน่  หลังจากนั้นเมื่อครบ 7 วัน สามีก็ยังไม่กลับมา น.ส.เอ จึงได้ติต่อกับนายหาญ ก็ยังได้รับการยืนยังเหมือนเดิม 

     จนกระทั่งเดือน มิ.ย.58 สามีก็ยังไม่กลับมา ก็พยายยามติดต่อนายหาญอีก แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเชื่อว่านายหาญนั้นหลอกเอาทรัพย์สินไปแน่ จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดข้อหา “ข่มขืนและฉ้อโกง”  ต่อมาทางพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลแขวงบนนทบุรี เพื่อดำเนินการสืวสวนติดตามจับกุมตัว นายหาญ จนกระทั้งสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด  พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบดำเนินคดีตามกฎหมาย





     ก็ถือเป็นบุคคลอันตรายที่อาศัยความสิ้นหวังของผู้คน หากินเอาเปรียบทั้งทร้พย์สิน และเรื่องทางเพศ  โดยก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมมาแล้ว 2 ครั้ง   ครั้งล่าสุดข้อหาฉ้อโกงประชาชน ศาลตัดสินจำคุก 75 ปี แต่จำคุกจริงเพียง 10 ปี และได้รับพระราชทานอภัยโทษ เพิ่มออกจากบางขวางมาเมื่อวันที่ 30 มี.ค. 58 นี้เอง  รอดูกันว่าคราวนี้ศาลจะลงสักกี่ปี

     ขอเตือนพี่น้องประชาชนกันนะครับ  ในเรื่องไสยศาสตร์นี่ อย่าไปงมงาย หลงเชื่อ  เพราะจะชักจูงไปในทางที่เสื่อมเสีย  จะดีจะเลวอยู่ที่การกระทำของเราเอง  จะรวยหรือจนอยู่ที่ความขยันและการอดออม  เชื่อว่า เณรแอ จะไม่ใช่ จอมขมังเวทย์ลวงโลกคนสุดท้ายอย่างแน่นอน

ความคิดเห็น