เพื่อนตำรวจ จะอยู่หรือไป ?

ช่วงนี้ติดตามข่าวของสโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจแล้วปวดจิตมากครับ  อุตสาห์พาตัวเองขึ้นมาเล่นไทยแลนด์พรีเมียร์ ลีก ได้   แต่ประสบปัญหาค้างค่าเหนื่อยนักเตะ  เสกโลโซจะเทคโอเวอร์  ผู้บริหารถูกดำเนินคดี  อาจถูกยึดสโมสร  ไม่ได้เล่นไทยแลนด์พรีเมียร์ ลีก ฯลฯ  จนล่าสุดดังนี้ครับ (ข่าวจาก truelife.com )

ความเคลื่อนไหวของสโมสร เพื่อนตำรวจ ทีมแชมป์ศึกยามาฮ่า ลีก วัน 2015 ที่กำลังประสบปัญหาหลังอดีตผู้บริหารอย่าง "เสี่ยบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษฎา ถูกดำเนินดคีจากข้อหาการฉ้อโกงเงิน จนทำให้ถูกยึดทรัพย์ ซึ่งสโมสร เพื่อนตำรวจ ก็ถือว่าเป็นสินทรัพย์ส่วนหนึ่งของ "เสี่ยบิ๊ก" อีกด้วย

โดยเมื่อวานที่ผ่านมา "บิ๊กย้อย" พล.ต.อ. วรพงษ์ ชิวปรีชา ในฐานะที่ปรึกษาสโมสรเพื่อนตำรวจ ได้ขอยื่นเอกสารเรื่องการเคลียร์ค่าเหนื่อยนักเตะต่อ ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อให้สโมสร เพื่อนตำรวจ ไม่ถูกยุบ และขอสิทธิ์การร่วมแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ตามเดิม โดยทั้งสองฝ่ายทำข้อตกลงกันว่า "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" ต้องหาคำตอบ และหลักฐานเรื่องค่าเหนื่อยนักเตะให้ได้ในช่วง 17.00 น. ก่อนจะมีการพูดคุย และรับข้อเสนอว่า จะขยายเวลาให้ถึงช่วงเช้า 09.00 น. ของวันนี้ (04-02-59) 





ล่าสุด "บิ๊กย้อย" พล.ต.อ. วรพงษ์ ชิวปรีชา อดีต ผบ.ตร. ในฐานะที่ปรึกษาสโมสรเพื่อนตำรวจ ได้เดินทางไปโรงแรมโกลเด้น ทิวลิปฯ พระรามเก้า เพื่อยื่นเรื่องต่อดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานทีพีแอล ในการส่งทีม "เดอะ โปลิศ" เข้าทำการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2016 โดยได้หอบหลักฐานเรื่องค่าเหนื่อยนักเตะมาเคลียร์ตามสัญญา พร้อมกันนี้ นักเตะเพื่อนตำรวจบางส่วนได้เดินทางไปมอบหลักฐานที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยด้วย

ภายหลังจากนั้น ไม่นาน "ทนายโบ้" นรินท์พงศ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฏหมายของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ออกแถลงการณ์ว่า บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก รับการยื่นอุทธรณ์ และพร้อมให้โอกาสเพื่อนตำรวจ แจงรายละเอียดด้านการเงินของสโมสร เพื่อออกคลับ ไลเซนซิ่ง จนถึงวันจันทร์ที่ 8 ก.พ. 59 เวลา 17.00 น.

     ก็หวังว่า บิ๊กย้อย จะช่วยให้ปัญหา อุปสรรค นี้แก้ไขไปสู่ทิศทางที่ควรจะเป็นนะครับ เอาใจช่วยอีกแรง

ความคิดเห็น