มัวจับโปเกม่อน พ่อค้ายาเจอ ตร. รวบไม่รู้ตัว

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 59  กองกำกับการสืบสวน ภ.5  ได้ทำการจับกุมพ่อค้ายาบ้า ที่นำยาเสพติดมารอส่งลูกค้า ณ ลานจอดรถในห้างชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่  ขณะที่รอก็เล่นโปเกม่อนโก  ไม่ได้สนใจรอบ ๆ ตัว  จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจับกุมตัวได้พร้อมของกลางยางบ้า 167 เม็ด พร้อมรถจักรยานยนต์คันที่ขับมา นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

     กล่าวคือ พ.ต.อ.อัครภณ วริศเจริญ ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.5 ได้นำกำลังทำการสืบสวนจนทราบว่า มีขบวนการค้ายาเสพติดลอบนำยาบ้าจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่จึงเฝ้าติดตามพฤติกรรม กระทั่งพบ ผู้ต้องหาเตรียมนำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้า ที่ลานจอดรถห้างชื่อดังแห่งหนึ่งใน ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย ซึ่งเมื่อมาถึง ผู้ต้องหาได้หยิบโทรศัพท์มือถืออกมาเพื่อตามจับตัวโปเกมอน ในเกมโปเกมอน โก ที่กำลังเป็นที่นิยม โดยไม่สนใจสิ่งรอบข้าง เจ้าหน้าที่จึงอาศัยจังหวะเข้าไปควบคุมตัว และขอตรวจค้น ก็พบยาบ้าซุกซ่อน จำนวน 167 เม็ด ดังกล่าว

     จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากหญิงรายหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ ในราคาเม็ดละ 100 บาทแล้วนำมากระจายขายต่อให้แก่กลุ่มวัยรุ่นในตัว อ.สันทราย ในราคเม็ดละ 150-200 บาท ซึ่งทำมานานแล้ว จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สันทรายดำเนินดคีตามกฏหมายต่อไป

เนื้อหาข่าวจาก dailynews online





ปล. เห็นมั๊ยครับ การติดเกมนี่เป็นปัญหาจริง ๆ ขนาดคนเลวยังได้รับความเดือดร้อนจากการติดเกมได้  555


ความคิดเห็น