ต่อไปพบกับผลงานเพลง "เมาขับจับจริง"

นี่แหละครับ คือสิ่งที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติควรสนับสนุน  การรณรงค์ เมาไม่ขับ ในผลงานเพลง "เมาขับจับจริง" สไตล์ลูกทุ่ง ของนักร้องเสียงดี พันตำรวจตรี พัชรศิษฐ์ พวงสวัสดิ์ ตำแหน่ง สารวัตรอำนวยการ สภ.เพนียด  ภ.จว.ลพบุรี   ตำรวจที่มีความสามารถในด้านต่าง ๆ ยังมีอีกมาก  ไม่ต้องไปจ้างนักร้องอาชีพเลย  และเชื่อว่ามิวสิควีดีโอนี้  จะมียอดวิว มหาศาลแน่นอน

     การรณรงค์ในสไตล์เพลงลูกทุ่งแบบนี้  นอกจากเนื้อหาจะเข้าถึงประชาชนได้โดยง่ายแล้ว  เนื้อร้องยังติดหูสามารถเอาไปร้องต่อได้ง่าย  ร้องในงานเลี้ยงต่าง ๆ เพื่อเตือนใจนักดื่ม  หรือเปิดในคลื่นวิทยุช่วงเทศกาลต่าง ๆ ก็ได้  เป็นการทำสื่อที่เข้าถึงง่าย  เสพง่าย  ไม่ดูเหมือนยัดเยียด  มันโดนไปหมด  ทั้งเนื้อร้อง และทำนอง  ลองฟังกันดูครับ




     สำนักงานตำรวจแห่งชาติรีบติดต่อทีมงานนี้ด่วนเลยครับ  ให้ทำเพลงอย่างอื่นออกมาอีก  ให้มันเข้ายุคเข้าสมัยหน่อย  เพลงเก่า ๆ ก็มีไม่มาก และค่อนข้างล้าสมัยแล้ว  ทำเพลงเกี่ยวกับ การปราบปรามยาเสพติด ทำนองมันส์ ๆ  หรือ เพลงที่ให้ความรู้สึกดี ๆ กับเจ้าหน้าที่ อะไรแบบเนี้ย  ดีกว่าสร้างภาพอย่างอื่นอีกนะครับเจ้านาย

     เพลงนี้ต้องชื่นชมจริง ๆ ตั้งแต่เสียงนักร้อง พ.ต.ต.พัชรศิษฐ์ฯ เสียงดีเหมือนนักร้องอาชีพเลย  ดนตรี เนื้อร้อง  บันทึกเสียง ยอดเยี่ยม  นักแสดงก็เนียนสุด ๆ เมาเหมือนมาก 55

สุดยอดทีมงานคุณภาพเลยนะครับเนี่ย
เผยแพร่เมื่อ 21 ธ.ค. 2015
เพลง เมาขับจับจริง -
ร้องโดย พันตำรวจตรี พัชรศิษฐ์ พวงสวัสดิ์  
คำร้อง/ทำนอง ณมิตร ณัฐพล
เรียบเรียง ตูนน้อย สว่างอุบล
มิกส์เสียง วิฑูรย์ ข่ายมะณี
ห้องบันทึกเสียง กันเองเร็คคอร์ด

ความคิดเห็น