THAI COP ปรับโฉมใหม่ ก้าวสู่ปีที่ 5 !

สวัสดีเพื่อน ๆ นักท่องเว็บทุกท่าน เว็บไซต์ THAI COP ซึ่งเปิดตัวในวันที่ 2 ต.ค. 2555  มาถึงวันนี้(4 ก.ย. 59) ก็นำเสนอบทความรับใช้เพื่อน ๆ มาเกือบ 4 ปี เต็มแล้ว  ด้วยจำนวนบทความมากกว่า 500 บทความ  ซึ่งมีทั้ง ข่าวตำรวจ , บทความตำรวจ , สาระความรู้ต่าง  ๆ  ที่น่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ บ้างไม่มากก็น้อยนะครับ

     เรื่องราวการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นมีความสัมพันธ์กับพี่น้องประชาชนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้   การทำงานของตำรวจจึงอยู่ในความสนใจของทั้งสื่อ และประชาชน  หน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์และเว็บไซต์ข่าวต่าง ๆ จะต้องมีเรื่องราวการทำงานของตำรวจอยู่ด้วยทุกวัน ๆ ละหลาย ๆ เรื่อง

     การทำงานของ เว็บไซต์ THAI COP นั้นเป็นแบบพาร์ทไทม์  คือ เราทำกันเฉพาะตอนที่เราว่างจริง ๆ เท่านั้น  เพราะงานประจำต้องมาก่อน 55   บางครั้ง บางข่าว ที่แม้จะน่าสนใจ  แต่อาจไม่มีโอกาส ไม่มีเวลา ได้นำเสนอกัน  ก็คงต้องขออภัยกัน ณ ที่นี้  ส่วนข่าวที่นำมาเสนอกันนั้น   มีที่มาจากหลาย ๆ แหล่ง อาทิ
  • ข่าวจากไลน์กลุ่มต่าง ๆ
  • เรื่องราวที่แชร์กันในเฟซบุ๊ค
  • สำนักข่าวต่าง ๆ
  • เรื่องราวที่ทีมงานประสบเองโดยตรง

     ซึ่งแต่ละเรื่องที่นำมาเสนอนั้น  อาจมีการสอดแทรกความคิดเห็นลงไปบ้าง  ซึ่งเป็นความคิดเห็นจากประสบการณ์ ทัศนของผู้ปฏิบัติคนหนึ่ง   ไม่ใช่ว่าจะถูกต้องเสมอไป  ต่างคนก็ต่างมุมมอง  ท่านผู้อ่านก็สามารถแลกเปลี่ยนความคิดกันได้ที่กล่องแสดงความคิดเห็นท้ายบทความครับ

     และในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ก็ขอปรับเปลี่ยนหน้าตาของ เว็บไซต์ THAI COP สักเล็กน้อย  เนื่องจากเทมเพลตฟรีที่ใช้อยู่นั้น  มันเริ่มมีปัญหาในด้านการแสดงผลซะแล้ว  จึงจำเป็นต้องเสียเงินซื้อเทมเพลตเพื่อความสวยงามและเป็นมิตรกับผู้อ่าน  ในช่วงการเปลี่ยนแปลง  อาจจะยังดูไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่  คงต้องใช้เวลาศึกษาและแก้ไขสักเดือนนึง  หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจผู้อ่านนะครับ

     นอกจากนี้ทาง เว็บไซต์ THAI COP เราจะขอเพิ่มเนื้อหาที่เป็น วาไรตี้ อีกสักหน่อย  อาจมีเรื่อง การท่องเที่ยว , อาหาร , ภาพยนต์ ฯลฯ  เพื่อความหลากหลายของเนื้อหา  แล้วพบกันครับ

ปล. ทีมงาน เว็บไซต์ THAI COP เราไม่เปิดเผยตัวนะครับ  ไม่ต้องพยายามติดต่อใด ๆ เพื่อที่เราจะคงความอิสระในการแสดงความคิดเห็น  ไม่ถูกกดดันจากผู้ใด(โดยเฉพาะผู้บังคับบัญชา 555)

ความคิดเห็น