บอกแล้วไง ผมไม่มาวววว..


เมื่อคืนผมเมาไปนิดนึง.. ถูกตำรวจเรียกตรวจแอลกอฮอล์เฉยเลย
..แล้วตำรวจก็สั่งให้ผมลงจากรถ..!..
แล้วเดินไปที่โต๊ะตรวจวัดแอลกอฮอล์..
ขณะที่กำลังจะให้เป่า ฝั่งตรงข้ามมีรถชนกันโครม !!

ตำรวจวิ่งข้ามไปช่วยแถมสั่งผมอีกว่า ..เองอย่าไปไหนนะ..!
ชั่วโมงนั้น ผมคิดในใจว่า "ถ้ากูไม่หนีตอนนี้จะหนีตอนไหนวะ "..
จึงรีบขึ้นรถทันทีแล้วขับกลับบ้านอย่างรวดเร็ว..อิอิ

..รุ่งขึ้นเช้าเท่านั้นล่ะ.. ตำรวจมาหาผมที่บ้าน...ผมงงเลย ตำรวจสมัยนี้ อะไรกันนันหนา...
ผมบอกคุณตำรวจผมไม่ได้เมานะเมื่อคืน...! ดูซิผมกลับบ้านนอนปกติเฉยเลย..
...ตำรวจกลับโมโหหน้าแดง แล้วตะโกนใส่ผม...

"มึงน่ะกลับบ้านนอนสบาย แต่มึงรู้เปล่ามึงขับรถสายตรวจมา..  พวกกูหากันเกือบตายทั้งคืน...????? ไอ้ห่านนี่..!!!







ปล. ขอบคุณภาพจากคลิป เข้าด่านตรวจยังไงให้รอด ของช่อง เสือร้องไห้ ครับ

ความคิดเห็น