"โปลิศ เทโร" เปิดตัวสวย ชนะ พัทยา 2 - 0

ภาพจากเฟสบุ๊ค BEC-Tero Sasana FC

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 60 เวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017  เปิดฤดูกาลเป็นนัดแรก  ทีม "มังกรไฟ" โปลิศ เทโร ได้เปิดบ้าน สนามโปลิศ สเตเดียม(สนามบุณยะจินดา) รับการมาเยือนของ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด  โดยโปลิศ เทโร หวังล้างอาถรรพ์ที่ไม่ชนะนัดเปิดฤดูกาลมาแล้วถึง 12 ปี !  

     โค้ชอุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ชของโปลิศ เทโร ตัดสินใจส่ง มาริโอ อบรานเต้ ปราการหลังตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงเป็นตัวจริง พร้อมกับดาวดังของทีม อาทิ ดัสกร ทองเหลา, ไมเคิล เอ็นดรี, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ด้านทีมเยือน สุรพงษ์ คงเทพ ใช้ 3 ประสานแนวรุกอย่าง เวลลิงตัน, พิชา อุทรา และ มิลอส สโตยาโนวิช




     ครึ่งแรกเสมอกัน 0 - 0  ทางโปลิศ เทโร มาได้ประตูนำ 1 - 0 ในนาทีที่ 60 จากฝีเท้าของ คิม ดอง ชาน ปั่นโค้งนอกกรอบ  และมาได้อีกประตูในนาทีที่ 75 จากจุดโทษของ ไมเคิล เอ็นดรี  โปลิศ นำ 2 - 0  ท้ายเกมมีปะทะเดือด จนได้ใบแดงไปทั้งสองฝ่าย คือ คาลิฟา ซิสเซ่(โปลิศ) และ สุประวีณ์  มีประทัง(พัทยา) จบเกม โปลิศ เทโร เอาชนะพัทยา ยูไนเต็ด ไป 2 - 0  ถือว่าเปิดตัวได้สวยกับสนามใหม่ ผู้บริหารใหม่ ทีมใหม่  นัดหน้าจะเจอใคร ดูกันครับ


ความคิดเห็น