เจ้าแหลม ศรีสะเกษ รายงานตัวรับราชการ ภ.3


แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น  หรือชื่อจริงว่า สิบตำรวจตรี วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก แชมป์โลกชาวไทยในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท (115 ปอนด์) ของสภามวยโลก (WBC) 2 สมัย   สวมเครื่องแบบเข้ารายงานตัวรับราชการตำรวจวันแรก ณ ตำรวจภูธรภาค 3 เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

     โดย ศรีสะเกษ ให้สัมภาษณ์ ว่ารู้สึกปลาบปลื่มใจมาก เพราะการเป็นตำรวจนั้นคือความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ๆ  ต้องขอขอบคุณนายกรัฐมนตรี , ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ , ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 และ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ที่ได้ให้ความกรุณา  จะขอใช้โอกาสในการรับราชการตำรวจนี้ ปฏิบัติตามนโยบายและรับใช้ประชาชนอย่างเต็มที่



     อนึ่งในกลางปี พ.ศ. 2560 เว็บไซต์ บ็อกเรกดอตคอม ได้ยกให้เป็นนักมวยชาวเอเชียอันดับ 1 และเป็นนักมวยอันดับ 5 ของโลก เมื่อเทียบกันรุ่นต่อรุ่น  และเว็บไซต์ http://thaicop.blogspot.com ก็ได้ยกให้เป็นตำรวจไทยที่ต่อยมวยเก่งที่สุดอีกด้วย 55

     นึกถึง ไอ้น้องหัวร้อน ที่ท้าทายตำรวจจราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ ว่า "ถอดเครื่องแบบเดี่ยวกะกูไม๊"  น่าให้ ส.ต.ต.ศรีสะเกษฯ ไปประจำแถวนั้นซักหน่อยนะครับ อิอิ


ปล. ถ้าศรีสะเกษฯ เรียนต่อให้จบ ป.ตรี  น่าจะบรรจุเป็นสัญญาบัตรได้นะครับ  ส่วนงานนั้นก็สามารถฝึกสอนการป้องกันตัวให้กับนักเรียนนายสิบ นักเรียนนายร้อยตำรวจ หรือข้าราชการตำรวจได้  และยังสามารถใช้งานด้านการประชาสัมพันธ์อื่น ๆ ได้  รวมทั้งเป็นวิทยากรด้านการดูแลสุขภาพ การออกกำลัง ฯลฯ 

ความคิดเห็น