โครตปืนพก !! จะเล็กไปไหน


วันนี้ขอนำท่านมารู้จักกับปืนพกขนาดเล็กรุ่นล่าสุด LifeCard .22 LR มาตรฐานใหม่สำหรับอาวุธปืนพกพา แบบซุกซ่อนมิดชิด  ที่แม้มองเห็นก็ไม่รู้ว่าเป็นปืน  นั่นคือปืน LifeCard .22 LR   ปืนยิงทีละนัดที่พับเก็บได้ขนาดเท่าบัตรเครดิต และหนาเพียงครึ่งนิ้ว  น้ำหนักไม่ถึง 200 กรัม  

LifeCard .22 LR มีจุดเด่นคือ
  • รูปลักษณ์ และการออกแบบที่สามารถใช้งานได้จริง
  • ขนาดเท่าบัตรเครดิตเมื่อพับเก็บ
  • เมื่อกางออกสามารถจับได้ถนัดมือ
  • ซุกซ่อน หลอกตา ได้เป็นอย่างดี
  • ตัวปืนมีระบบเซฟตี้ ที่จะไม่ลั่นถ้าพับเก็บ

     ผู้ผลิตและพัฒนาคือบริษัท TRAILBLAZER FIREARMS ตั้งอยู่ที่เมือง ASHEVILLE, NORTH CAROLINA  โดยก่อตั้งขึ้นในปี 2014  และเจ้า LifeCard .22 LR  ก็เป็นปืนรุ่นเดียวที่ทางบริษัทฯ พัฒนาและจำหน่าย ราคา 399 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 13,000 บาท  บริษัทสตาร์ทอัพของเขา ผลิตปืนเลยนะครับ  สมกับเป็นอเมริกาจริง ๆ

ด้วยขนาดลำกล้องประมาณ 1 นิ้ว และกระสุนขนาด .22 ระยะหวังผลจึงเป็นระยะประชิดเท่านั้น ไม่เกิน 3-5 เมตร   หลังจากยิงนัดแรกแล้ว ต้องใช้เวลาโหลดกระสุนใหม่หลายวินาที ถ้านัดแรกยิงไม่โดน หรือไม่สามารถหยุดยั้งเป้าหมายได้ ก็เตรียมรับการตอบโต้ได้เลยครับ หรือไม่งั้นก็เผ่นสิครับ จะอยู่รออะไร



     ตรวจคนเข้าเมืองหรือเพื่อนตำรวจที่ตั้งด่าน คงต้องตรวจสอบกันให้ถ้วนถี่มากยิ่งขึ้น เพราะเมื่อปริมาณนักท่องเที่ยว เดินทางมามากมาย  สิ่งของผิดกฎหมายก็สามารถซุกซ่อนได้ง่าย ๆ อย่างนี้   เตรียมรับมือกันไว้ด้วยนะครับ

เว็บไซต์ผู้ผลิต http://www.trailblazerfirearms.com/about/




ความคิดเห็น