จบแล้ว ?!!? บิ๊กแจ๊ด เปิด บช.น. ต้อนรับผู้ชุมนุม

เล่นเอางงกันไปเลยครับ กับคำให้สัมภาษณ์ของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง ผบช.น. ที่บอกว่า ไม่ต้องการให้พี่น้องคนไทยด้วยกันต้องได้รับความสูญเสีย  จะเปิดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ต้อนรับผู้ชุมนุมทุกท่าน  โดยจะนำแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจกองรัอยควบคุมฝูงชนยืนเรียงแถวให้การต้อนรับ  และกล่าวอีกว่า หากผู้ชุมนุมจะด่าว่าตำรวจ ให้มาลงที่ตนเองเพียงคนเดียว
     นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีฯ ได้มอบเงิน จำนวน 2 ล้านบาท เป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองร้อย คฝ.
     หลังจากออกหมายจับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำม็อบ กปปส. ในข้อหา กบฎฯ แล้ว  ความชัดเจนในการดำเนินการของ สตช. ตามกฎหมายเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยยึดหลักนิติรัฐ นิติธรรม  การควบคุมฝูงชนทำตามขั้นตอน  ไม่มีการใช้อาวุธและกระสุนจริง หลักสุดก็กระสุนยาง  ในขณะเดียวกันก็มีการจับกุมผู้ชุมนุมที่พกพาอาวุธ+ยาเสพติด มาได้อย่างต่อเนื่องโดยตลอด(ส่วนมากเป็นคนภาคใต้)  ทำให้ สตช. ยังคงยืนหยัดได้อย่างมีศักดิ์ศรี  และสามารถตอบคำถามได้อย่างมีหลักการทุกข้อ
     นอกจากนี้ยังทำให้เห็นถึงภาวะผู้นำของบรรดานายพลแห่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเฉพาะ ผบ.ตร. , รองฯ วรพงษ์ฯ และ ผบช.น.   อีกทั้งยังได้เห็นว่า "อดีตตำรวจและไส้ศึก" ที่ไปยืนฝั่งตรงข้ามพี่น้องตำรวจ เป็นคนยังไง มีเลือดตำรวจอยู่ในตัวบ้างหรือไม่  การกระทำนี้จะติดตัวพวกเขาไปตลอดชีวิต ท้ายนี้ขอให้พี่น้องข้าราชการตำรวจเดินทางกลับที่ตั้งโดยสวัสดิภาพในเร็ววันครับ

ความคิดเห็น