ม็อบอัปรีย์ ก่อการจัญไร ต่อหน้าพระรูป

กลุ่ม คปท. หรือกลุ่มม็อบอัปรีย์(เรียกตามพฤติกรรม) ที่นำโดยนายนิติธร ล้ำเหลือ หลังจากสร้างความฉิบหายให้เศรษฐกิจการท่องเที่ยว ด้วยการสร้างพฤติกรรมข่มขู่ข้าราชการ ระรานสุจริตชน ปิดถนน ฯลฯ  และที่ดูจะเป็นเป้าหมายที่ชื่นชอบของม็อบอัปรีย์กลุ่มนี้คือ "สำนักงานตำรวจแห่งชาติ" 
     วันที่ 22 มกราคม 2557 เป็นวันที่ต้องจารึกเอาไว้ว่า นายนิติธร ล้ำเหลือ และม็อบอัปรีย์ ได้ลบหลู่เกียรติสำนักงานตำรวจแห่งชาติอย่างร้ายแรง และไม่สามารถให้อภัยได้  โดยการนำกลุ่มอันธพาลบุกทำลายป้าย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์  นอกจากนี้ยังนำสีมาพ่นทับเป็นคำว่า คปท 
     บรรดาป้าย เครื่องหมายตราแผ่นดิน โล่เขน ล้วนเป็นสิ่งของที่ได้รับพระราชทานมาจากบรรพกษัตริย์  เป็นสิ่งรวมจิตใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่าสองแสนนายทั่วประเทศ
     ตำรวจเป็นอาชีพที่ต้องอดทนต่อความเจ็บใจ  รับเอาความเกลียดชังทั้งหมด  ทั้ง ๆ ที่ตำรวจทำตามหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา  เป็นหน้าที่การรักษาความสงบเรียบร้อยในบ้านเมือง ตามที่ได้รับมอบหมาย  ไม่ได้เลือกข้าง เลือกฝ่ายแต่อย่างใด  กลับถูกใส่ร้าย ป้ายสี อย่างไม่เป็นธรรม
     ก่อนหน้านี้ก็ม็อบอัปรีย์กลุ่มนายนิติธรฯ นี่แหละที่ปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 ทำให้ ด.ต.ณรงค์  ปิติสุทธิ ต้องสังเวยชีวิต  อย่าได้ย่ามใจไปนัก เห็นว่าไม่ทำอะไร เลยได้ใจใหญ่  คนร้าย คนเลว ไม่นานต้องรับผลที่กระทำไปอย่างแน่นอน
     ผิดก็คือผิด ลงมือทำแล้วก็ต้องรับโทษทัณฑ์  ตอนรับโทษอย่าร้องนะเอ็ง

ความคิดเห็น