โอ๊ค มอบเงินช่วยเหลือตำรวจ คฝ. 1 ล้านบาท !!

วันนี้(6 มี.ค. 57) เวลาประมาณ 13.00 น. นายพานทองแท้  ชินวัตร(โอ๊ค) ได้มอบเงินเข้ากองทุนเยียวยา ครอบครัวตำรวจที่เสียชีวิตและทุพพลภาพจากการควบคุมฝูงชน จำนวน 1,000,000 บาท(หนึ่งล้านบาท)  โดยมีตัวแทนสมัชชาปกป้องศักดิ์ศรีตำรวจไทย เป็นผู้รับมอบ
     นอกจากนี้ นายพานทองแท้ฯ ยังฝากถึงตำรวจทุกท่านว่า "ในฐานะที่ตนก็เป็นครอบครัวตำรวจเช่นเดียวกันกับพวกท่าน อยากจะขอขอบคุณตำรวจที่ แสดงออกถึงความกล้าหาญและยืนหยัดปกป้องประชาธิปไตยและคงไว้ซึ่งระบบกฎหมายของประเทศชาติอย่างสุดกำลัง อย่างที่ไม่เคยเห็นหน่วยงานราชการไหนที่จะออกมาปกป้องประชาธิปไตยได้เข้มแข็งและชัดเจนขนาดนี้   โดยหวังว่าเงินจำนวนนี้ซึ่งอาจเป็นเงินที่น้อยนิดมากเมื่อเทียบกับความเสียสละของพวกท่านทั้งหลาย แต่ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งที่อยากจะส่งกำลังใจและความปรารถนาดีผ่านทางตัวแทนสมัชชาฯมอบให้กับข้าราชการตำรวจทุกท่านที่บาดเจ็บและเสียชีวิตในเหตุการณ์การปฏิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชน ครับ"
     นับว่าเป็นหนึ่งในน้ำใจที่พวกเราตำรวจได้รับมอบจากสังคม  นอกเหนือจากที่พวกเราด้วยกันเองร่วมใจกันบริจาคไปแล้วส่วนหนึ่ง(ได้ใจมากไอ้น้อง)  แต่ก็ยังหวังว่าสังคม สถานการณ์บ้านเมืองคงมีทางออกที่ไม่ต้องใช้กำลังเข้าตัดสินกันอีกในอนาคต  เพราะไม่มีครอบครัวตำรวจไหนอยากได้เงินนี้หรอกครับ  ถ้าเลือกได้ ขอมีชีวิตอยู่กับครอบครัวดีกว่า  จริงมั๊ยพี่น้อง

ความคิดเห็น