ม็อบกบฏ อาวุธครบ ฆ่าตำรวจไม่พอ ยังฆ่ากันเองอีก(เลวครบเครื่อง)

เหตุการณ์เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 57 ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอคืนพื้นที่ชุมนุมจากม็อบกบฏ ในจุดต่าง ๆ นั้น บางพื้นที่สามารถคืนพื้นที่สัญจรให้กับประชาชนได้ตามปกติแล้ว  แต่ในบางพื้นที่มีการปะทะกันรุนแรงระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจถือโล่ กับม็อบกบฏที่ใช้อาวุธปืน ระเบิด ต่าง ๆ ระดมยิงใส่ จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บหลายนาย  มีเหตุการณ์ที่สำคัญ ๆ เช่น
     1.การปาระเบิด M67 จากผู้ชุมนุมเข้าใส่แนวเจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ. บริเวณแยกผ่านฟ้า และ ด.ต.ธีระเดช  เล็กภู่(เอ) สังกัด สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี  เห็นจึงได้ลุกขึ้นมาเตะระเบิดดังกล่าวหวังให้พ้นแนวเพื่อน คฝ. แต่เกิดระเบิดเสียก่อน ขณะนี้ได้รับบาดเจ็บ(พ้นขีดอันตรายแล้ว)  เหตุการณ์นี้มีการยืนยันข้อเท็จจริงดังกล่าว จากช่างภาพต่างประเทศหลายสำนัก  และบนเวที "ไอ้เมือก" ตอแหลว่าตำรวจทำระเบิดหล่นเอง  ฝูงควายหน้าเวที และทางบ้านก็ยังเชื่อมันต่อไป ดูคลิป
     2.นายสุพจน์  บุญรุ่ง ผู้ชุมนุม(สวมเสื้อลายธงชาติ ) ถูกยิงที่ศรีษะเสียชีวิต ถูกบิดเบือนบนเวทีว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนยิง  แต่ในความจริงแล้วผู้ตายกำลังวิ่งหนีจากแนวตำรวจกลับเข้าหากลุ่มผู้ชุมนุม และถูกยิงเข้าทางด้านหน้า  ดูคลิปประกอบ
     3. ด.ต.เพียรชัย  ภารวัตร สังกัด สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง เสียชีวิตจากกระสุนปืนที่หน้าอก จากเหตุการณ์บริเวณแยกผ่านฟ้า
     จะเห็นได้ว่าทั่วโลกชัดเจนกันหมดแล้ว ว่าทางฝ่ายผู้ชุมนุมมีอาวุธ และใช้อาวุธทั้งปืน และระเบิด เข้าทำร้ายทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้ชุมนุมฝั่งเดียวกัน  อย่างนี้แล้ว "ศาลไทย"  ทั้งศาลอาญา ศาลแพ่ง ศาลรัฐธรรมนูญ  ยังจะเข้าข้างพวกมันอีก ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว  คงต้องให้โดนเองบ้าง จะได้รู้สึก  แล้วอย่าร้องหาตำรวจก็แล้วกัน

ความคิดเห็น

  1. ตำรวจทำถูกต้องและดีแล้ว แต่พวกเปรตๆมันชอบบิดเบือน ไม่ตายดีแน่ๆ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น