ยึดทรัพย์เครือข่ายยาบ้าเขาบิน 2 ล้าน !!

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 57 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  บุกทลายเครื่อข่ายยาบ้า ขณะกำลังประชุมเพื่อวางสายการจำหน่ายยาบ้า ในพื้นที่ ต.ชายนา อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา  และสามารถจับกุมตัว นายวิทยา คลังเนียม , นายปัญญาดิษย์ ขำมณี , นายศิริศักดิ์ แก้วล้วน , นายณัฐพล เกตุสวัสดิ์ และ น.ส.ณัฐชรมล พรหมยม  พร้อมของกลาง
  • ยาบ้า จำนวน 68 เม็ด 
  • ยาไอซ์ 2.23 กรัม 
  • อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก 
  • เครื่องกระสุนปืนปืนลูกซอง 5 นัด 
  • สมุดบัญชีการจำหน่ายยาบ้า จำนวน 2 เล่ม 
  • สลิปการโอนเงินธนาคารต่างๆจำนวนมาก  
     และจากการสืบสวนขยายผล ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า เป็นกลุ่มตัวแทนจำหน่ายเครือข่ายของนายสำเริง หรือตั้มความดี ซึ่งถูกจำคุกใน เรือนจำเขาบิน จ.ราชบุรี
     ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 29 ต.ค. 57 ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.เสริมคิด  สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา , พ.ต.อ.ภูดิท ชนะคชภัทร์ รองผบก.ฯ , พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ รอง ผบก.ภ.จว.ฯ , พ.ต.อ.สุเทพชนะสิทธิ์ ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้ร่วมกันแถลงข่าว ผลการตรวจยึดทรัพย์สิน ตามพ.ร.บ.มาตการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ.2534 เป็นเงินสดจำนวน 335,000 บาท พระเครื่องเลี่ยมทองคำจำนวน 10 องค์ ทองคำรูปพรรณ และเหรียญพระทองคำ น้ำหนัก รวม 562.19 กรัม  รถจยย.ฮาเลย์เดวินสัน จำนวน 1 คัน รถยนต์ยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน  เงินในบัญชีธนาคาร 162,731 บาท
  
     พล.ต.ต.เสริมคิดฯ กล่าวว่า จากการบุกทลายกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดขณะประชุมเพื่อวางสายการจำหน่ายยาบ้า ได้ผู้ต้องหา 5 คน และมีการหัวหน้ากลุ่มที่หลบหนีคือนายวิฑูร หรือฑูร สุภคุต และนายกิตติศักดิ์ หรือเท่ รวงผึ้ง มีหน้าที่กระจายยาบ้าและยาไอซ์  ซึ่งนายสำเริง หรือตั๊มความดี ผู้ต้องหาอยู่ในเรือนจำเขาบิน  เป็นผู้สั่งการให้ไปรับยาบ้าและยาไอซ์ ให้กับกลุ่มผู้ต้องหา และ เมื่อมีการขายยาบ้าและยาไอซ์ ได้ จะนำเงินที่ได้มาเก็บรักษาเอาไว้กับนายฉัตรชฎา หรือนิว ความดี อายุ26 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง   ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนามไปยึดทรัพย์สินต่างๆได้ที่บ้านพัก นายฉัตรชฎา ให้การรับสาราภพเพียงว่ามีหน้าที่แค่รับฝากทรัพย์ของนายสำเริง ซึ่งรู้จักกันและคบหากันเป็นแฟน ในเรือนจำเมื่อที่ต้องโทษ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนขยายผลตัดวงจรเครื่อข่ายกลุ่มของนายสำเริงและติดตามผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีต่อไป

ปล. จัดหนักไปเลยครับสำหรับกลุ่มเครือข่ายยาเสพติด อย่าปล่อยให้มันทำร้ายลูกหลายเราได้ , เครือข่ายเรือนจำเขาบิน ต้องสาวออกมาให้หมด ดูท่าจะมีไม่ใช่น้อย

ความคิดเห็น