ต้องอย่างนี้ ! จำคุกหนุ่มซิ่งปาดหน้า 1 เดือน ไม่รอ

จากคลิป...หนุ่มขับเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีเทา ปาดหน้ารถอีกคัน ก่อนลงมาด่า!!!คนขับรถคันหลังที่ถูกปาดหน้าอย่างหยาบคาย บนถนนสาย บางนา-ตราด ขาเข้า ก่อนถึงสนง.เขตบางนา จนโลกออนไลน์แชร์กันสนั่นเมือง 
    ต่อมานายดุษฎี หรือ อาร์ม ฐิติวร อายุ 33 ปี คนขับรถคันดังกล่าว ได้เข้าพบ พงส.สน.บางนา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา "ขับรถโดยประมาทน่าหวาดเสียว อันอาจจะเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน” และ "ขับรถโดยไม่คำนึงความปลอดภัย”ก่อนส่งใหัพนักงานอัยการนำตัวฟ้องศาลจังหวัดพระโขนง
     วานนี้(6 พ.ย.)ศาลจังหวัดพระโขนง ได้พิพากษาลงโทษ จำคุก1เดือน โดยไม่รอลงอาญา ก่อนนำตัวส่งเข้าเรือนจำรับโทษ ต่อไป

     จากคลิปจะเห็นได้ว่าผู้ต้องหาจงใจหาเรื่องไม่เลิก  ส่วนเจ้าของรถคู่กรณีก็ใช่ย่อย มีเมียและลูกอยู่บนรถ  แทนที่จะปล่อยให้ไอ้บ้านี่ขับไปไกล ๆ ก็ยังตามจี้กันไม่เลิก(เมียห้ามต้องฟังนะ ไม่งั้นไม่เจริญ55)  เหตุการณ์ดังกล่าวอาจก่อให้เกิดอันตรายกับทั้งคู่กรณี และผู้ใช้รถใช้ถนนท่านอื่น ๆ ได้  เพียงแต่กล้องมันบันทึกเฉพาะรถผู้ต้องหา เลยโดนคนเดียว(แต่ก็สมควร)
     ท่านผู้ใช้รถใช้ถนนทั้งหลาย คงเคยประสบมากับตัวเอง กับพวกที่ขับรถไม่มีมารยาท ซิ่ง ปาด จี้ตูด  พวกคิดว่า รถกูแรง  ถนนพ่อกูสร้าง  เลนขวานี่ของกูแต่เพียงผู้เดียว  คนพวกนี้สติปัญญาในการยั้งคิดไม่มี(เกือบทั้งหมดเป็นผู้ชาย)  ไม่รู้จักรับผิดชอบ  ไม่รู้จักการแบ่งบันพื้นที่สาธารณะ  สักแต่ว่ามีตีนก็ขับได้  ไม่ต้องใช้สมองแต่อย่างใด
     การลงโทษของศาลในครั้งนี้  ถือว่าเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง  เพราะจะได้เป็นเยี่ยงอย่างให้กับบรรดาตีนผีทั้งหลาย  ได้รู้ว่าแม้ไม่เกิดเหตุเฉี่ยวชนกัน ก็ยังมีข้อหาอื่น ๆ ที่จะเอาผิดกับพฤติกรรมเลว ๆ แบบนี้ได้  และควรแชร์ผลการตัดสินนี้ออกไปให้มากที่สุด  เพื่อลดอุบัติเหตุบนท้องถนนจากพฤติกรรมการขับขี่เช่นนี้ครับ




ปล. กล้องติดรถนี้มีประโยชน์มาก ๆ  หามาติดกันไว้บ้างก็ดีนะครับ / เนื้อหาข่าวไทยรัฐออนไลน์

ความคิดเห็น