ผบ.ตร. ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์ รพ.ศชต.

วันที่ 26 ม.ค.58  พล.ต.อ.สมยศ  พุ่มพันธ์ม่วง  ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.พงศพัศ  พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร. , พล.ต.อ.เรืองศักดิ์  จริตเอก รอง ผบ.ตร. , พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา รอง ผบ.ตร. ,  พล.ต.ท.สมบูรณ์  ตันตระกุล พตร.(สบ.8) และ พล.ต.ท.อนุรุต  กฤษณะการะเกตุ ผบช.ศชต. ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์ โรงพยาบาลศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้  ณ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ จว.ยะลา
     โดยโรงพยาบาล ศชต. มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสถานพยาบาล  ขนาด 50 เตียงที่มีอุปกรณ์การแพทย์ครบครัน พร้อมรถพยาบาลและเครื่องมือที่ทันสมัย ในการช่วยรักษาชีวิตและร่างกายให้กับตำรวจ ทหาร พลเรือน และพี่น้องประชาชาชนที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยได้ทันท่วงที
     ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รับงบประมาณจากรัฐบาลมาเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น  ยังคงต้องระดมทุนอีกจำนวนมากเพื่อจัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ทางการแพทย์ให้เพียงพอแก่การปฏิบัติงาน สำหรับในรอบปี 2557 ที่ผ่านมา สถิติการสูญเสียชีวิตและและร่างกายจากเหตุความไม่สงบในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้นั้น เป็นยอดรวมกว่า 3,000 คน อันประกอบด้วย ผู้ที่เสียสละในการทำหน้าที่ให้กับส่วนรวมและประเทศชาติ รวมถึง ตำรวจ ทหาร ครู เจ้าหน้าที่รถไฟ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา ประชาชน ​
     โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาค โดยโอนเข้าบัญชี “มูลนิธิ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง” ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาซอยโชคชัย 4 บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 127-239855-2 หรือผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 0-2205-3409 

ดูคลิปที่เกี่ยวข้องด้านล่างนี้ครับ



ความคิดเห็น