โฆษณาล้อตำรวจ มีไรบ้าง

ตำรวจกับพี่น้องประชาชนนั้นมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันมานาน  เพราะในการทำงานของตำรวจไม่ใช่แค่อยู่แต่ในสำนักงาน  หรือสถานีตำรวจเท่านั้น  แต่ยังต้องออกตรวจตราป้องกันเหตุตลอด 24 ชั่วโมง  และการจัดการจราจร  ทำให้การทำงานของตำรวจอยู่ในสายตาของประชาชนอยู่ตลอดเวลา  อีกทั้งตามสี่แยก และชุมชน ทั้งในเมือง และตำบลต่าง ๆ  ก็มีที่พักสายตรวจ หรือตู้ยามสายตรวจอยู่  จึงมีความใกล้ชิด และประชาชนสามารถเข้าถึงการบริการได้มากกว่าหน่วยงานอื่น ๆ 

     ในการทำงานของตำรวจส่วนใหญ่จะเป็นการบังคับใช้กฎหมาย  พี่น้องประชาชนคนไทยผู้รักอิสระเลยไม่คุ้นเคยกับการอยู่ในกรอบกฎหมาย และไม่ค่อยชอบผู้บังคับใช้กฎหมายไปด้วย  เพราะคอยจับผิดแม้ในเรื่องที่ท่านเห็นว่าเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ  




     บรรดาครีเอทีพงานโฆษณาของไทยนั้นขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องไอเดียบรรเจิด  โดยเฉพาะโฆษณาประเภทตลกชวนหัว  รับรองว่าไม่น้อยหน้าชาติใดในโลกแน่ ๆ  และตำรวจก็มักจะถูกนำมาล้อเลียนในโฆษณาอยู่บ่อย ๆ มาชมคลิปกันครับว่ามีโฆษณาอะไรบ้าง  รับประกันความฮา









ปล.  การล้อเลียนแบบในโฆษณานี้เชื่อว่าพี่น้องตำรวจใจกว้าง  ไม่ถือโกรธ หรือเห็นว่าเป็นเรื่องเสียหายเท่าไหร่  ก็ถือเป็นการสะท้อนมุมมองของประชาชนที่มีต่อตำรวจได้ส่วนหนึ่งเหมือนกันนะครับ
ปล.2  ถ้ามีโฆษณาไหนอีกก็บอกกันบ้างนะครับ ผมนึกได้แค่นี้

ความคิดเห็น