ตร.ทางหลวง จับกุมไอซ์ + ยาบ้า คารถหรู

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ได้รับแจ้งว่าจะมีรถยนต์ BMW ทะเบียน สช 4142 กทม. ลักลอบขนยาเสพติดจากภาคเหนือ ผ่าน จ.พิษณุโลก  ในช่วงเวลาเกิดเหตุจึงได้ตั้งจุดสกัดในบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ประโดก อ.เมือง จ.พิษณุโลก  พอเวลาประมาณ 16.00 น.  ก็มีรถยนต์ตามลักษณะที่แจ้งขับเข้ามาในปั๊มน้ำมันดังกล่าว

     เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าแสดงตัวทำการตรวจค้นรถคันดังกล่าว พบชายในรถ 2 คน  ผู้ต้องหาคนหนึ่งได้อ้างตัวว่าเป็นตำรวจยศพันตำรวจตรี  แต่ไม่สามารถตบตาเจ้าหน้าที่ได้  ผลการตรวจค้นพบ
  • ไอซ์ จำนวน 3 ถุง ๆ ละประมาณ 1 กิโลกรัม ซุกซ่อนบรรจุในถุงชาอีกทีหนึ่ง
  • ยาบ้า 261 มัด ๆ ละ 2,000 เม็ด บรรจุห่อสูญญากาศ รวมยาบ้าจำนวน 522,000 เม็ด

     จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้ต้องหาในการรับสารภาพว่า จะนำยาบ้าและยาไอซ์มาจาก จ.เชียงราย เพื่อส่งให้ลูกค้าที่กรุงเทพมหานคร ส่วนหนึ่งกระจายให้เอเยนซ์ที่ จ.พิษณุโลก และ จ.พิจิตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ จับกุมจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมด้วยของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




     นี่เอามาลงเฉพาะงานใหญ่ ๆ นะครับ  งานที่ตำรวจทำในทุกวันยังมีอีกมากมาย เพียงแค่คุณเปิดใจมอง  ก็จะเห็นเอง   นี่แหละครับ "ตำรวจมีไว้ทำไม ?"  บางคนที่มองด้วยอคติ ก็จะรำคาญที่เห็นตำรวจ "ทำหน้าที่" มองไปว่าตั้งด่านรีดไถ  สร้างกระแสเกลียดชังตำรวจ  ไม่อยากให้ตำรวจตั้งด่าน ทำให้ตำรวจไม่กล้าทำงาน   พวกอาชญากร พวกค้ายา ก็อาศัยมุมมองแบบนี้แหละครับ  ช่วยให้หลุดรอดการจับกุมไปได้  แล้วก็ไปก่อคดี ไปปล่อยยาเสพติดในชุมชน สร้างความบรรลัยให้ประเทศชาติ เสวยสุข มีรถหรู ๆ ขับแบบนี้แหละครับ





ปล. ตำรวจที่ไม่ดี มีพฤติกรรมเลว ๆ ก็มี  อันนี้ก็ต้องร้องเรียน ช่วยกันตรวจสอบให้หมดไปนะครับ

ความคิดเห็น