สถานตากอากาศ บางละมุง

วันนี้ขอแนะนำสถานที่พักผ่อน ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ได้ทำการปรับปรุงใหม่ ให้ทันสมัย  สะอาด  ตามมาตรฐานที่พักมีระดับ  นั่นคือ "สถานตากอากาศ บางละมุง"  ตั้งอยู่เลขที่ 106 หมู่ 3 ถนนสุขุมวิท หลัก กม. ที่ 135-136 บ้านโรงโป๊ะ ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี   ซึ่งสถานที่พักผ่อนแห่งนี้ มีหาดทรายยาวประมาณ 800 เมตร  ที่ค่อนข้างเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

     สถานตากอากาศ บางละมุง นั้น จากเดิมชื่อ สถานพักฟื้นและตากอากาศบางละมุง( Police Resort ) เป็นสถานที่สำหรับบำบัดพักฟื้นข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ หรือบุคคลที่ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากได้ช่วยเหลือข้าราชการตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ราชการ แต่ปัจจุบันกลายเป็นสถานที่ตากอากาศสำหรับข้าราชการตำรวจและประชาชนทั่วไป ถือเป็นที่พักสวัสดิการแห่งแรกแห่งเดียวในประเทศไทย ภายใต้การควบคุมดูแลของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ




     นอกจากนี้ "สถานตากอากาศ บางละมุง" ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่ม การให้บริการห้องจัดเลี้ยง ประชุมสัมมนา สามารถรองรับให้แก่ผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 150 คน  หรือจะจัดกลางแจ้งก็ยังได้  ท่านสามารถดูรายละเอียดในตารางด้านล่างนี้ได้ครับ








     สำหรับท่านที่สนใจจะพักผ่อนกับ สถานตากอากาศ บางละมุง  สามารถจองห้องพักได้ที่หมายเลข 034 - 241324 หรือ 095 - 9172266

ความคิดเห็น