จับยาบ้าขนใส่รถปูน 2 ล้านเม็ด !

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจบ้านพละ สภ.บ้านมายอำมฤต ภ จว.ชุมพร ได้ร่วมกันจับกุมตัว ผู้ต้องหา 2 คน พร้อมของกลาง ยาบ้า 2,200,000 เม็ด(ซุกซ่อนในรถบรรทุกปูน) และรถยนต์บรรทุกลากพ่วง 70-4273 สระบุรี และรถพ่วง 70-4482 สระบุรี ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านมาบอำมฤต ดำเนินคดี

     พฤติการณ์ในการจับกุม กล่าวคือขณะ เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจบ้านพละ/จนท.ทหาร กำลังร่วมกันตั้งด่านตรวจพบรถยนต์บรรทุกซีเมนต์ผงคันของกลางเข้าไปจอดในปั้มน้ำมัน ปตท. ก่อนถึงด่านตรวจเป็นเวลานานผิดปกติ สืบสวนในทางลับทราบว่ารถคันดังกล่าวเดินทางมาจากภาคเหนือ ซึ่งผิดปกติเนื่องจากรถบรรทุกซีเมนต์จากภาคเหนือลงใต้ ไม่มี จึงเข้าไปเชิญตัวและนำมาตรวจค้นที่ด่านตรวจพบยาบ้าของกลางซุกซ่อนไว้ในถังใส่ซีเมนต์ผง จึงจับกุมตัวโดยแจ้งข้อหาให้ทราบว่า "ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ"  ผู้ต้องหาทั้งสองคนรับสารภาพว่ารับจ้างขนยาบ้ามาจาก อ.ฝาง จว.เชียงใหม่ คนละ 500,000 บาท นำไปส่งให้ผู้มารับที่ อ.หาดใหญ่ จว.สงขลา  จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาดำเนินคดี





     เป็นอีกวิธีการหนึ่งของคนร้ายค้ายาเสพติด  ที่ต้องการขนยานรกเพื่อแลกกับเงินก้อนใหญ่  ต้องขอชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารที่ด่านตรวจบ้านพละ  ที่ไม่ปล่อยให้ความสงสัยผ่านเลยไป  จึงสามารถจับกุมตัวคนร้ายพร้อมของกลางได้จำนวนมากเช่นนี้

ความคิดเห็น