พี่น้องตำรวจร่วมเชียร์ โปลิศ เทโร

พี่น้องตำรวจทั่วประเทศกว่าสองแสนคน  ตอนนี้มีทีมฟุตบอลที่สามารถมีส่วนร่วมได้แล้วครับ  นั่นคือทีม "โปลิศ เทโร"  ที่มี พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผบ.ตร. เป็นประธานสโมสรร่วม  และกำลังทำคะแนนเกาะกลุ่มครึ่งบนของไทยลีก ลีกฟุตบอลอาชีพสูงสุดของประเทศไทย

     มีการทำเสื้อยืด เสื้อเชียร์ มาจำหน่ายกันโดยจัดสรรไปยังทุกหน่วยทั่วประเทศ  มีแบบสีดำ และสีขาว  ขนาดต่าง ๆ  จะซื้อใส่เอง หรือฝากครอบครัวก็ได้  ตัวละ 250 บาท  เพื่อนำเงินไปสนับสนุนสโมสรโปลิศ เทโร  ที่มีต้นทุนในการทำทีมมากเอาเรื่องเลยครับ

     เสื้อตัวละ 250 บาท  จะได้แถมสติ๊กเกอร์ทีม 2 ใบ เอาไว้ติดหลังรถกันครับ  แล้วหากทีม โปลิศ เทโร ไปแข่งที่ไหน  ถ้าพี่น้องตำรวจและครอบครัวสามารถตามไปเชียร์กันได้ก็จะดีมากครับ   เพราะ ณ สนามแข่งขัน  จะมีผลิตภัณฑ์ของสโมสรโปลิศ เทโร มาจำหน่ายมากมาย อาทิ ชุดแข่งขัน , ผ้าพันคอ , ธง , อุปกรณ์การเชียร์ ฯลฯ




     การจะทำให้ทีมฟุตบอล สโมสรฟุตบอลนั้นอยู่ได้อย่างยั่งยืน  ขึ้นอยู่กับฐานแฟนบอลเป็นหลัก  ถ้าแฟน ๆ สนับสนุนสินค้า  ตามไปเชียร์  ขยายฐานแฟนบอลได้มากขึ้น  มันจะเกื้อหนุนกัน  เหมือนอย่างสโมสรฟุตบอลในต่างประเทศที่มีรากฐานแข็งแกร่งจากแฟนบอลในประเทศ และกระจายไปทั่วโลก  ตอนนี้ทีมอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , เมืองทอง ยูไนเต็ด ฯลฯ เป็นทีมที่มีฐานแฟนบอลที่ดี  จากการก่อตั้งมาหลายปี  ส่วนโปลิศ เทโร ของเรานั้น  มีฐานของแฟนบอล บีอีซี เทโรศาสนะ เดิม  มารวมกับพี่น้องตำรวจทั่วประเทศ   ก็น่าจะมีความพร้อมพอจะเป็นทีมชั้นนำในอนาคตได้ครับ  อย่าลืมตามเชียร์กันด้วยครับ

ความคิดเห็น

  1. ตอนนี้มีคนมาเชียร์นัดนึง ไม่ถึง 1,500 คนแล้ว

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น