อย่างเท่ ! ตำรวจหญิง 191 ประกวด Miss Universe Thailand

การประกวด Miss Universe Thailand ในปี 2017 นี้  ได้คัดเลือกผู้เข้าประกวดเหลือ 40 คนสุดท้าย  และที่น่าจับตามองสำหรับพี่น้องตำรวจเราเป็นพิเศษคือ ในปีนี้มีน้องตำรวจหญิงเข้าร่วมประกวด และผ่านเข้ารอบ 40 คนด้วย  คือ หมายเลข 179 ส.ต.ต. หญิง ชุติมา กล่อมลอย หรือน้องปีใหม่  สังกัดกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน บช.น.

     น้องปีใหม่  มาประกวดด้วยมาดเท่ ผมสั้น รูปร่างสูงเพรียว  เห็นว่าตอนมาสมัครนี่เลิกงานก็มาเลย  ไม่ทันได้แต่งหน้า  ก่อนหน้านี้ไว้ผมยาวมาก ส่วนผมที่สั้นนั้น น้องปีใหม่ ได้ลงใน Instagram ส่วนตัวไว้ว่าตัดผมไปบริจาคให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง  Miss Universe Thailand  จะมีรอบสัมภาษณ์ 25 มิ.ย. 60 นี้  ตามเชียร์น้องปีใหม่กันด้วยนะครับ







ความคิดเห็น