ชื่นชมคู่หูสายตรวจ ช่วยหญิงถูกข่มขืน


เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2560 เวลาประมาณ 05.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.แสมดำ  ได้ปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ พบรถตู้สีขาวจอดติดเครื่องอยู่ และรถมีลักษณะสั่นไหวโดยมีลักษณะมีพิรุธต้องสงสัย จึงเข้าไปตรวจสอบพบผู้เสียหายชาวพม่า กำลังถูกข่มขืนและผู้เสียหายทุบกระจกรถขอความช่วยเหลือเจ้าพนักงานตำรวจจึงเรียกให้ผู้ต้องหาเปิดประตูรถ  และนำตัวเข้ามาสอบสวนที่ สน.แสมดำ และจับกุมตัว ส่ง พนักงานสอบสวนดำเนินคดี

     โดยในเบื้องต้นผู้เสียหายให้การว่า ได้ว่าจ้างรถตู้โดยสารที่ใช้สำหรับส่งแรงงานกลับประเทศ ซึ่งรถตู้คันนี้เป็นรถตู้ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองใช้รับแรงงาน โดยได้เดินทางมาจากด่านตรวจคนเข้าเมืองแม่สอด จังหวัดตาก และระหว่างทางได้แวะรับผู้โดยสารที่ติดต่อไว้ โดยผู้เสียหายเดินทางมาร่วมกับเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งเป็นหญิงสาวจำนวน 3 คน จากจังหวัดนครสวรรค์



     ระหว่างนั้นเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ โชเฟอร์หื่นรายนี้ได้เปิดดูหนังโป๊ระหว่างขับรถมาตลอดทาง โดยผู้เสียหายมีจุดหมายลงที่เซ็นทรัลพระราม 2 และจะมีพี่สาวมารอรับ ก่อนเกิดเหตุผู้โดยสารอีก 2 คน ได้ลงระหว่างทางย่านบางแค จนกระทั่งรถวิ่งผ่านซอยสะแกงาม 14 โชเฟอร์ได้จอดรถทำทีลงไปปัสสาวะ ก่อนจะเปิดประตูเข้ามา โดยบังคับจับถอดเสื้อผ้า พยายามที่จะล่วงละเมิดทางเพศและกระทำอนาจาร จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาพบ

     พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้แสดงความชื่นชมคู่หูสายตรวจแสมดำ ด.ต.เกรียงศักดิ์  คงแจ่ม ผบ.หมู่ ป. สน.แสมดำ และ ส.ต.ท.ณัฐพร  ศรีวิเศษ ผบ.หมู่ ป. สน.แสมดำ ที่มีไหวพริบปฏิภาณ สามารถช่วยเหลือผู้เสียหายให้พ้นจากภัยอันตราย และขอให้จนท.ตร.นำไปเป็นแบบอย่างที่ดีในการป้องกันปราบปรามเหตุร้ายต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้ชีวิตอย่างปกติสุข


     อย่าแค่ชื่นชมเท่านั้นสิครับ มอบรางวัล+ออกสื่อ ให้พี่น้องตำรวจได้มีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และตอกย้ำให้ประชาชนได้รับรู้การทำงานด้านที่ดีของตำรวจ  ได้ร่วมชื่นชมไปด้วยกัน  ญาติพี่น้องของ 2 ตำรวจก็จะภูมิใจ  จริงมั๊ยครับเจ้านาย



ความคิดเห็น